More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Tuesday, August 23, 2022

Kick hoạt Variation Swatches for WooCommerce mặc định của flatsome

Variation Swatches for WooCommerce là một Plugin nức tiếng sở hữu custom thuộc tính cho sản phẩm tương đối hay và đẹp mắt , được code ở việt nam sự dụng rất nhiều

từ bản Flatsome 3.14 thì theme Flatsome đã tích hợp Variation Swatches for WooCommerce vào săn trong theme không những thế không hề người nào cũng biết và bí quyết hoạt nó để sự dụng 🙂

bữa nay Flatsome.xyz sẽ chia sẽ cho những bạn chưa biết kick hoạt nó lên và sự dụng tiết kiệm thời kì và đỡ phải cài thêm một plugin không nhu yếu nhé

Kick hoạt Variation Swatches for WooCommerce mặc định của flatsome

Bước 1: Vào Flatsome > Advanced > Woocommerce

Tại phần Woocommerce tích vào ô VARIATION SWATCHES và bấm lưu cài đặt.

Kick hoạt Variation Swatches for WooCommerce

Kick hoạt Variation Swatches for WooCommerce

Bước 2: Sản phẩm > những tính chất

lúc vào Cả nhà sẽ thấy với thêm mục:

– Loại: loại này định nghĩa cho phương pháp hiển thị của tính chất

Gồm 3 lựa chọn:

UX Color: dùng cho lựa chọn tính chất hiển thị màu sắc

UX Image: phục vụ chọn lọc tính chất hiển thị hình ảnh

UX Label: chuyên dụng cho chọn lọc tính chất hiển thị Text

– Swatch size: cái này là kích thước hiển thị của thuộc tính ở trang chi tiết sản phẩm

– Swatch shape: cài này là dạng hiển thị tính chất ở trang chi tiết sản phẩm

– Use variation images? : Bạn tích vào mục này giả dụ bạn muốn loại UX Image tự động lấy ảnh của thuộc tính sản phẩm để khiến ảnh hiển thị

méc nhỏ: Tích vào ô cho phép lưu trữ để sau bạn sở hữu thể thêm thuộc tính trong sản phẩm nó sẽ tự lưu trữ lại và chuyên dụng cho các sản phẩm khác đỡ mất công tạo lại nhiều lần

WooSwatches – Woocommerce Color or Image Variation Swatches

WooSwatches – Woocommerce Color or Image Variation Swatches

Đăng sản phẩm có dùng Variation Swatches for WooCommerce Flatsome

Đăng sản phẩm có tiêu dùng Variation Swatches for WooCommerce Flatsome

ví dụ mình thêm tính chất màu sắc thì phần UX Color bên dưới bạn sẽ chọn được màu sắc của tính chất ở đấy, như vậy sở hữu UX Label hay UX Image nhé.

Bước 4: Đăng sản phẩm có dùng Variation Swatches for WooCommerce Flatsome

có đăng sản phẩm thuần tuý giả dụ bạn tiêu dùng UX Image thì tại phần Cấu hình chủng dòng của tính chất sản phẩm bạn cần chọn mình ảnh cho từng tính chất.

có dạng sản phẩm mang biến thể thì các thuộc tính bạn tạo sẽ được lấy thông tin, hình ảnh trong khoảng phần các biến thể, dưới đây là cài đặt căn bản của mình.

Đăng sản phẩm có dùng Variation Swatches for WooCommerce Flatsome

Đăng sản phẩm có tiêu dùng Variation Swatches for WooCommerce Flatsome

Đăng sản phẩm có dùng Variation Swatches for WooCommerce Flatsome

Đăng sản phẩm với sử dụng Variation Swatches for WooCommerce Flatsome

Phần Màu sắc của mình để dạng UX Image

Phần Size mình để dạng UX Label

Và đây là kết quả mình đạt được

OK xong , sau khi đăng Sản phẩm hoàn chỉnh sẽ mang như thế này nhé

Phần Màu sắc của mình để dạng UX Image Phần Size mình để dạng UX Label Và đây là kết quả mình đạt được

Phần Màu sắc của mình để dạng UX Image Phần Size mình để dạng UX Label Và đây là kết quả mình đạt được

Bạn với thể làm nó show ra ở trang Sản phẩm bằng cách sau

Giao diện > Tùy biến > Woocommerce > Danh mục sản phẩm

Kéo xuống đến phần Swatches và cấu dường như mình là sẽ được như bên trên.

Bạn có thể làm cho nó show ra ở trang Sản phẩm bằng cách sau

Bạn có thể làm nó show ra ở trang Sản phẩm bằng bí quyết sau

OK vậy là xong rồi nhé – ví như có nghi vấn gì vui lòng để lại bình luận bên dưới tớ sẽ giúp nhé

Theo https://flatsome.xyz/variation-swatches-for-woocommerce-flatsome.html

0 on: "Kick hoạt Variation Swatches for WooCommerce mặc định của flatsome"