More Categories

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Wednesday, December 21, 2022

Đăng ký khiến CTV kiếm tiền cộng Chợ Webs có chính sách huê hồng đầy quyến rũ

Choweb.vn là một trang bán theme code uy tính , chất lượng nhất hiện nay với số lượng Theme phong phú nhiều ngành.
mang nhu cầu mở mang kinh doanh, chúng tôi tuyển hiệp tác viên buôn bán Theme WordPress trên toàn quốc kiếm tiền bằng hình thức affiliate - cộng Tìm hiểu và đăng ký công tác viên chợ web nào.

Đăng ký khiến cho CTV kiếm tiền cùng Chợ Webs

lợi ích CỦA hợp tác VIÊN CHỢ WEB

  • Được cấp link PR sản phẩm
    – Hệ thống affiliate quản lý giỏi và minh bạch bạn có thể tự tạo tuyến phố link riêng lăng xê sản phẩm.

  • Hưởng huê hồng theo doanh số

    – Bạn sẽ nhận được hoả hồng trên trị giá mỗi Theme wordpress bán thành công, bên cạnh đó được thưởng thêm dựa trên doanh số.

  • ko cần ký quỹ

    – lúc tham dự làm CTV tại Chợ WEBS bạn ko cần phải nộp bất kỳ khoản phí nào

  • ko buộc ràng về thời gian

    – Bạn sở hữu thể làm bất kỳ thời kì nào, chỉ việc chia sẽ link tìm hàng, hệ thống lưu cookie trong 30 ngày.

  • ko cần tư vấn bán hàng

    – Bạn chỉ việc giới thiệu các bạn, sắm hàng qua đường link affiliate việc còn lại đã sở hữu nhóm chúng tôi trông nom khách hàng giúp bạn.

[caption id="attachment_2217" align="alignnone" width="1024"]Đăng ký làm CỘNG TÁC VIÊN CHỢ WEB - kiếm tiền cùng Chợ Webs với chính sách hoa hồng đầy hấp dẫn - CỘNG TÁC VIÊN Đăng ký hiệp tác VIÊN CHỢ WEB kiếm tiền cộng Chợ Webs với chính sách huê hồng đầy quyến rũ - hợp tác VIÊN[/caption]

HÌNH THỨC ĐẲNG KÝ hiệp tác VIÊN CHỢ WEB

Bạn chỉ việc đăng ký tài khoản trên hệ thống của chúng tôi: Đăng ký ngay
Bằng phương pháp nhập đa số thông báo, sau khi hệ thống xác minh và thông báo thành công qua Email lúc đấy bạn có thể khởi đầu kiếm tiền.
hoa hồng affiliate trên mỗi đơn hàng sẽ từ 25% ngoài ra chúng tôi với chính sách thưởng thêm theo doanh số sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN thanh toán

  • Sau lúc đạt số tiền hoa hồng tối thiểu là: 200.000 VNĐ bạn có thể đề nghị thanh toán bất cứ khi nào. Có thể chuyển đổi sang số dư để mua Theme hoặc tiêu dùng dịch vụ của chúng tôi.
  • Chúng tôi sẽ thực hành đối soát và khi đủ điều kiện, sẽ trả tiền hoa hồng cho CTV trong vòng tối đa 48h
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản qua nhà băng

Chúng tôi khiến cho việc trong 1 môi trường năng động và xoành xoạch chào đón các người với thị hiếu kinh doanh mong muốn tích lũy kinh nghiệm, kiếm thêm thu nhập.
Được hợp tác sở hữu bạn là niềm vinh dự của chúng tôi !

0 on: "Đăng ký khiến CTV kiếm tiền cộng Chợ Webs có chính sách huê hồng đầy quyến rũ"