More Categories

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, November 5, 2022

Bí quyết liên kết đến địa chỉ email trong WordPress

vừa mới đây, 1 trong các bạn đọc của chúng tôi đã hỏi chúng tôi về phương pháp thêm địa chỉ email trong WordPress? Tạo kết liên tới địa chỉ email cho phép người mua gửi email cho bạn chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết liên đến một liên hệ email trong WordPress.

phương pháp kết liên tới liên hệ email trong WordPress

[caption id="attachment_38319" align="alignnone" width="520"]Cách liên kết đến địa chỉ email trong WordPress cách thức liên kết tới liên hệ email trong WordPress[/caption]

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn không thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Tạo liên kết tới địa chỉ email trong WordPress

Thêm liên kết vào liên hệ email cũng giống như thêm những kết liên khác trong WordPress. Hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm kết liên trong WordPress .

lúc thêm liên kết tới bất kỳ trang web nào khác, bạn thường thêm http:// hoặc https:// sau đấy là phần còn lại của url. Ví dụ: http://www.example.com

Adding link in WordPress

tương tự như vậy lúc thêm kết liên vào liên hệ email, bạn cần thay thế phần http bằng tiền tố mailto: theo sau là liên hệ email mà bạn muốn kết liên. Đây là 1 ví dụ:

mailto:[email protected]

Đây là phương pháp bạn sẽ thêm nó vào 1 bài đăng WordPress.

Chọn văn bản bạn muốn thêm kết liên và sau đấy nhấn CTRL + K (Command + K trên Mac) hoặc nhấp vào nút ‘Chèn liên kết’ trong trình chỉnh sửa bài đăng.

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên chèn kết liên nơi bạn cần thêm kết liên mailto của mình. Nhấp vào nút ứng dụng để đóng cửa sổ bật lên kết liên chèn.

Adding a link to an email address in WordPress

Như bạn có thể thấy trong hình động ở trên, chúng tôi đã thêm 1 kết liên đến 1 liên hệ email. WordPress sẽ tự động phát hiện rằng văn bản bạn đang cố liên kết là một liên hệ email và sẽ thêm tiền tố mailto: vào địa chỉ email.

Bạn có thể thêm 1 kết liên email vào bất kỳ văn bản nào. Nếu như văn bản không hề là liên hệ email hợp lệ thì bạn cần phải thêm liên kết hoàn chỉnh của mình. Như thế này:

Adding email link to any text in WordPress

cách thức thêm thủ công kết liên email trong WordPress bằng HTML

nếu như bạn muốn thêm liên kết email trong tiện ích văn bản hoặc tệp chủ đề WordPress, thì bạn sẽ cần thêm liên kết bằng cách viết HTML.

Đây là cách bạn thêm 1 liên kết email bằng HTML:

Email Me

Adding an email link in plain HTML

vì sao bạn nên tránh thêm kết liên email vào các bài viết và trang WordPress?

Nhược điểm của việc thêm kết liên email là địa chỉ email sẽ hiển thị công khai. Điều này cho phép những bot kiểm tra email thu thập nó, với tức là bạn sẽ nhận được hàng tấn thư rác trên các liên hệ email đấy.

1 nhược điểm khác là các bạn ít với khả năng chuyển đổi áp dụng (từ trình duyệt sang ứng dụng email của họ) để gửi email. Hầu hết người dùng có thể ko muốn tiêu dùng địa chỉ email chính của họ để gửi email.

Bạn có thể thuận lợi hạn chế điều này bằng cách thức thêm biểu dòng địa chỉ thay vì thêm kết liên email.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng WPForms . Đây là plugin biểu loại địa chỉ gần gũi có người mới khởi đầu nhất trên thị phần.

Xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết tạo biểu chiếc địa chỉ trong WordPress .

1 phương pháp khác để đánh bại chương trình email là mã hóa địa chỉ email. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp bảo vệ email khỏi các kẻ gửi thư rác bằng bộ mã hóa email WordPress .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định bí quyết liên kết đến 1 địa chỉ email trong WordPress. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về 14 mẹo để thạo trình chỉnh sửa trực giác WordPress .

Video hướng dẫn

giả dụ bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Tạo liên kết đến địa chỉ email trong WordPress

Thêm kết liên vào liên hệ email cũng giống như thêm các liên kết khác trong WordPress. Hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm kết liên trong WordPress .

lúc thêm kết liên đến bất kỳ trang web nào khác, bạn thường thêm http:// hoặc https:// sau ấy là phần còn lại của url. Ví dụ: http://www.example.com

Adding link in WordPress

như vậy tương tự khi thêm liên kết vào liên hệ email, bạn cần thay thế phần http bằng tiền tố mailto: theo sau là liên hệ email mà bạn muốn liên kết. Đây là một ví dụ:

mailto:[email protected]

Đây là bí quyết bạn sẽ thêm nó vào 1 bài đăng WordPress.

Chọn văn bản bạn muốn thêm liên kết và sau đấy nhấn CTRL + K (Command + K trên Mac) hoặc nhấp vào nút ‘Chèn liên kết’ trong trình chỉnh sửa bài đăng.

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên chèn liên kết nơi bạn cần thêm liên kết mailto của mình. Nhấp vào nút vận dụng để đóng cửa sổ bật lên liên kết chèn.

Adding a link to an email address in WordPress

Như bạn có thể thấy trong hình động ở trên, chúng tôi đã thêm một kết liên đến 1 địa chỉ email. WordPress sẽ tự động phát hiện rằng văn bản bạn đang cố liên kết là 1 địa chỉ email và sẽ thêm tiền tố mailto: vào liên hệ email.

Bạn có thể thêm 1 kết liên email vào bất kỳ văn bản nào. Ví như văn bản không phải là địa chỉ email hợp thức thì bạn cần phải thêm liên kết hoàn chỉnh của mình. Như thế này:

Adding email link to any text in WordPress

bí quyết thêm thủ công liên kết email trong WordPress bằng HTML

ví như bạn muốn thêm liên kết email trong tiện thể ích văn bản hoặc tệp chủ đề WordPress, thì bạn sẽ cần thêm kết liên bằng cách thức viết HTML.

Đây là bí quyết bạn thêm 1 kết liên email bằng HTML:

Email Me

Adding an email link in plain HTML

tại sao bạn nên hạn chế thêm liên kết email vào những bài viết và trang WordPress?

Nhược điểm của việc thêm liên kết email là liên hệ email sẽ hiển thị công khai. Điều này cho phép các bot kiểm tra email thu thập nó, sở hữu nghĩa là bạn sẽ nhận được hàng tấn thư rác trên những liên hệ email đấy.

1 nhược điểm khác là quý khách ít với khả năng chuyển đổi vận dụng (từ trình duyệt sang ứng dụng email của họ) để gửi email. Phần đông người dùng với thể ko muốn dùng liên hệ email chính của họ để gửi email.

Bạn mang thể tiện dụng giảm thiểu điều này bằng bí quyết thêm biểu mẫu liên hệ thay vì thêm liên kết email.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng WPForms . Đây là plugin biểu mẫu liên hệ gần gũi với người mới khởi đầu nhất trên thị phần.

Xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết tạo biểu chiếc địa chỉ trong WordPress .

một cách khác để đánh bại chương trình email là mã hóa địa chỉ email. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết bảo vệ email khỏi những kẻ gửi thư rác bằng bộ mã hóa email WordPress .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định cách kết liên tới một địa chỉ email trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về 14 mẹo để thạo trình chỉnh sửa trực quan WordPress .

vừa qua, một trong các bạn đọc của chúng tôi đã hỏi chúng tôi về bí quyết thêm liên hệ email trong WordPress? Tạo liên kết tới địa chỉ email cho phép quý khách gửi email cho bạn chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết đến một địa chỉ email trong WordPress.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Tạo kết liên đến liên hệ email trong WordPress

Thêm kết liên vào liên hệ email cũng giống như thêm các liên kết khác trong WordPress. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm kết liên trong WordPress .

lúc thêm liên kết đến bất kỳ trang web nào khác, bạn thường thêm http:// hoặc https:// sau ấy là phần còn lại của url. Ví dụ: http://www.example.com

Adding link in WordPress

tương tự tương tự lúc thêm liên kết vào địa chỉ email, bạn cần thay thế phần http bằng tiền tố mailto: theo sau là liên hệ email mà bạn muốn kết liên. Đây là 1 ví dụ:

mailto:[email protected]

Đây là cách bạn sẽ thêm nó vào 1 bài đăng WordPress.

Chọn văn bản bạn muốn thêm kết liên và sau ấy nhấn CTRL + K (Command + K trên Mac) hoặc nhấp vào nút ‘Chèn liên kết’ trong trình chỉnh sửa bài đăng.

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên chèn kết liên nơi bạn cần thêm kết liên mailto của mình. Nhấp vào nút ứng dụng để đóng cửa sổ bật lên kết liên chèn.

Adding a link to an email address in WordPress

Như bạn sở hữu thể thấy trong hình động ở trên, chúng tôi đã thêm một kết liên đến một liên hệ email. WordPress sẽ tự động phát hiện rằng văn bản bạn đang cố kết liên là một địa chỉ email và sẽ thêm tiền tố mailto: vào địa chỉ email.

Bạn sở hữu thể thêm 1 kết liên email vào bất kỳ văn bản nào. Ví như văn bản không phải là liên hệ email hợp thức thì bạn cần phải thêm kết liên hoàn chỉnh của mình. Như thế này:

Adding email link to any text in WordPress

cách thêm tay chân kết liên email trong WordPress bằng HTML

ví như bạn muốn thêm kết liên email trong một thể ích văn bản hoặc tệp chủ đề WordPress, thì bạn sẽ cần thêm kết liên bằng cách viết HTML.

Đây là cách thức bạn thêm một kết liên email bằng HTML:

Email Me

Adding an email link in plain HTML

vì sao bạn nên tránh thêm kết liên email vào những bài viết và trang WordPress?

Nhược điểm của việc thêm kết liên email là địa chỉ email sẽ hiển thị công khai. Điều này cho phép những bot rà soát email thu thập nó, có tức là bạn sẽ nhận được hàng tấn thư rác trên những liên hệ email đấy.

1 nhược điểm khác là các bạn ít mang khả năng chuyển đổi ứng dụng (từ trình phê chuẩn sang ứng dụng email của họ) để gửi email. Toàn bộ khách hàng mang thể không muốn sử dụng liên hệ email chính của họ để gửi email.

Bạn mang thể thuận tiện tránh điều này bằng bí quyết thêm biểu dòng liên hệ thay vì thêm kết liên email.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng WPForms . Đây là plugin biểu cái địa chỉ thân thiện với người mới khởi đầu nhất trên thị trường.

Xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết tạo biểu dòng địa chỉ trong WordPress .

một cách khác để đánh bại chương trình email là mã hóa địa chỉ email. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp bảo vệ email khỏi các kẻ gửi thư rác bằng bộ mã hóa email WordPress .

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu cách thức kết liên đến một địa chỉ email trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về 14 mẹo để thạo trình chỉnh sửa trực giác WordPress .

Video chỉ dẫn

nếu bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Tạo liên kết tới địa chỉ email trong WordPress

Thêm liên kết vào liên hệ email cũng giống như thêm những liên kết khác trong WordPress. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm kết liên trong WordPress .

khi thêm liên kết tới bất kỳ trang web nào khác, bạn thường thêm http:// hoặc https:// sau ấy là phần còn lại của url. Ví dụ: http://www.example.com

Adding link in WordPress

tương tự như vậy khi thêm kết liên vào địa chỉ email, bạn cần thay thế phần http bằng tiền tố mailto: theo sau là liên hệ email mà bạn muốn kết liên. Đây là 1 ví dụ:

mailto:[email protected]

Đây là cách thức bạn sẽ thêm nó vào 1 bài đăng WordPress.

Chọn văn bản bạn muốn thêm kết liên và sau ấy nhấn CTRL + K (Command + K trên Mac) hoặc nhấp vào nút ‘Chèn liên kết’ trong trình chỉnh sửa bài đăng.

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên chèn liên kết nơi bạn cần thêm kết liên mailto của mình. Nhấp vào nút vận dụng để đóng cửa sổ bật lên kết liên chèn.

Adding a link to an email address in WordPress

Như bạn mang thể thấy trong hình động ở trên, chúng tôi đã thêm 1 kết liên tới 1 địa chỉ email. WordPress sẽ tự động phát hiện rằng văn bản bạn đang cố kết liên là một liên hệ email và sẽ thêm tiền tố mailto: vào địa chỉ email.

Bạn sở hữu thể thêm 1 kết liên email vào bất kỳ văn bản nào. Ví như văn bản chẳng phải là địa chỉ email hợp thức thì bạn cần phải thêm kết liên hoàn chỉnh của mình. Như thế này:

Adding email link to any text in WordPress

cách thêm thủ công liên kết email trong WordPress bằng HTML

nếu bạn muốn thêm liên kết email trong luôn thể ích văn bản hoặc tệp chủ đề WordPress, thì bạn sẽ cần thêm kết liên bằng cách viết HTML.

Đây là bí quyết bạn thêm 1 liên kết email bằng HTML:

Email Me

Adding an email link in plain HTML

tại sao bạn nên giảm thiểu thêm liên kết email vào các bài viết và trang WordPress?

Nhược điểm của việc thêm kết liên email là liên hệ email sẽ hiển thị công khai. Điều này cho phép những bot rà soát email thu thập nó, với tức thị bạn sẽ nhận được hàng tấn thư rác trên những địa chỉ email ấy.

1 nhược điểm khác là các bạn ít sở hữu khả năng chuyển đổi áp dụng (từ trình duyệt y sang áp dụng email của họ) để gửi email. Phần nhiều các bạn với thể ko muốn sử dụng liên hệ email chính của họ để gửi email.

Bạn sở hữu thể dễ dàng tránh điều này bằng bí quyết thêm biểu loại liên hệ thay vì thêm kết liên email.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WPForms . Đây là plugin biểu cái liên hệ thân thiện mang người mới bắt đầu nhất trên thị phần.

Xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về phương pháp tạo biểu cái địa chỉ trong WordPress .

1 bí quyết khác để đánh bại chương trình email là mã hóa địa chỉ email. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp kiểm soát an ninh email khỏi những kẻ gửi thư rác bằng bộ mã hóa email WordPress .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích bí quyết liên kết đến 1 địa chỉ email trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về 14 mẹo để thuần thục trình chỉnh sửa trực quan WordPress .

Video chỉ dẫn

nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Tạo kết liên tới địa chỉ email trong WordPress

Thêm liên kết vào liên hệ email cũng giống như thêm những liên kết khác trong WordPress. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm kết liên trong WordPress .

khi thêm liên kết tới bất kỳ trang web nào khác, bạn thường thêm http:// hoặc https:// sau đó là phần còn lại của url. Ví dụ: http://www.example.com

Adding link in WordPress

như vậy như vậy khi thêm liên kết vào địa chỉ email, bạn cần thay thế phần http bằng tiền tố mailto: theo sau là liên hệ email mà bạn muốn kết liên. Đây là một ví dụ:

mailto:[email protected]

Đây là bí quyết bạn sẽ thêm nó vào một bài đăng WordPress.

Chọn văn bản bạn muốn thêm kết liên và sau đó nhấn CTRL + K (Command + K trên Mac) hoặc nhấp vào nút ‘Chèn liên kết’ trong trình chỉnh sửa bài đăng.

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên chèn kết liên nơi bạn cần thêm kết liên mailto của mình. Nhấp vào nút ứng dụng để đóng cửa sổ bật lên kết liên chèn.

Adding a link to an email address in WordPress

Như bạn sở hữu thể thấy trong hình động ở trên, chúng tôi đã thêm một liên kết tới 1 địa chỉ email. WordPress sẽ tự động phát hiện rằng văn bản bạn đang cố liên kết là 1 liên hệ email và sẽ thêm tiền tố mailto: vào liên hệ email.

Bạn với thể thêm một liên kết email vào bất kỳ văn bản nào. Ví như văn bản ko phải là liên hệ email hợp thức thì bạn cần phải thêm liên kết hoàn chỉnh của mình. Như thế này:

Adding email link to any text in WordPress

bí quyết thêm thủ công liên kết email trong WordPress bằng HTML

ví như bạn muốn thêm kết liên email trong nhân thể ích văn bản hoặc tệp chủ đề WordPress, thì bạn sẽ cần thêm kết liên bằng cách thức viết HTML.

Đây là cách thức bạn thêm một kết liên email bằng HTML:

Email Me

Adding an email link in plain HTML

tại sao bạn nên giảm thiểu thêm liên kết email vào các bài viết và trang WordPress?

Nhược điểm của việc thêm kết liên email là liên hệ email sẽ hiển thị công khai. Điều này cho phép những bot rà soát email thu thập nó, có tức thị bạn sẽ nhận được hàng tấn thư rác trên những liên hệ email ấy.

một nhược điểm khác là các bạn ít có khả năng chuyển đổi áp dụng (từ trình duyệt y sang áp dụng email của họ) để gửi email. Số đông quý khách sở hữu thể không muốn dùng liên hệ email chính của họ để gửi email.

Bạn sở hữu thể tiện dụng hạn chế điều này bằng phương pháp thêm biểu loại liên hệ thay vì thêm kết liên email.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng WPForms . Đây là plugin biểu mẫu liên hệ thân thiện với người mới bắt đầu nhất trên thị phần.

Xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách thức tạo biểu dòng địa chỉ trong WordPress .

một bí quyết khác để đánh bại chương trình email là mã hóa liên hệ email. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp bảo vệ email khỏi những kẻ gửi thư rác bằng bộ mã hóa email WordPress .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá phương pháp kết liên đến một địa chỉ email trong WordPress. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về 14 mẹo để thành thục trình chỉnh sửa trực quan WordPress .

0 on: "Bí quyết liên kết đến địa chỉ email trong WordPress"