More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 24, 2022

11 Sai trái tiếp thị qua email mà khách hàng WordPress phải hạn chế

nghĩ suy về việc xây dựng 1 danh sách email? Người mới bắt đầu thường mắc phải các sai trái tiếp thị qua email gây bất lợi cho công tác buôn bán của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sẻ 11 sai trái tiếp thị qua email mà phần đông người mua WordPress phải hạn chế.

11 sai trái tiếp thị qua email mà quý khách WordPress phải tránh

[caption id="attachment_36750" align="alignnone" width="520"]11 sai lầm tiếp thị qua email mà người dùng WordPress phải tránh 11 sai lầm tiếp thị qua email mà các bạn WordPress phải tránh[/caption]

một. Sử dụng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin

WordPress là một nền móng mạnh mẽ sở hữu khả năng gửi thông báo qua email được tích hợp sẵn . Tuy nhiên, nó ko được ngoài mặt để gửi các bản tin email.

với tất cả plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà ko cần đăng ký nhà cung cấp tiếp thị qua email . Dùng 1 plugin như vậy để xây dựng danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.

trước hết, dịch vụ dịch vụ lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng các điều khoản và dịch vụ của họ. Các máy chủ thư này thường được cấu hình kém, có ngừng nghiêm nhặt và không thể gửi gần như các email của bạn cùng 1 khi.

Hầu như đông đảo người mua khởi đầu với một plugin WordPress hoặc một tập lệnh email, đều đăng ký có một nhà sản xuất tiếp thị qua email phù hợp. Việc chuyển đổi này tác động tới các người đăng ký ngày nay của họ vì rộng rãi nhà cung cấp nhà sản xuất email sẽ bắt buộc họ chọn tham dự lại.

nếu bạn chưa làm cho tương tự, thì đã tới lúc đăng ký với một nhà sản xuất dịch vụ email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bị mất bất kỳ liên hệ email nào và email của bạn luôn vào hộp thư đến của người dùng .

Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn ko nên dùng WordPress để gửi email bản tin .

2. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog với Danh sách Email

Confusing email list with blog subscription tools

một ý kiến sai lầm đa dạng khác của người mua WordPress là lầm lẫn giữa những dụng cụ đăng ký blog có danh sách email.

các plugin như JetPack hoặc các nhà cung cấp như Feedburner cho phép khách hàng của bạn nhận những bài đăng trên blog qua email. Ngoài ra, đây ko đích thực là một danh sách email.

  • Bạn không thể gửi bản tin email tây riêng cho người dùng của mình bằng các dụng cụ này.
  • Bạn ko sở hữu danh sách liên hệ của mình.
  • không có quản lý địa chỉ, phân tách tăng hoặc bất kỳ tính năng nào khác
  • Bạn chẳng thể dùng hiệu quả các dụng cụ tương tự để thu hút phổ quát người đăng ký email hơn

Để biết thêm về chủ đề này, bạn sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết chuyển từ đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.

3. Không khởi đầu vun đắp danh sách email lập tức

Missing out by not starting early

phổ thông đơn vị nhỏ và người viết blog ko nhìn thấy tầm quan yếu của việc tiêu dùng email marketing. Họ tiếp diễn thêm nội dung mới và tiếp cận khán nhái trên dụng cụ truyền thông xã hội, khi mà bỏ qua dụng cụ tiếp thị hiệu quả nhất về giá bán theo ý của họ.

sắp 75% khách tróc nã cập vào trang web của bạn từ những dụng cụ kiếm tìm sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận quý khách của mình, thu hút họ trở lại và tăng doanh số bán hàng của bạn.

nếu như bạn chưa khởi đầu xây dựng danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên khởi đầu xây dựng danh sách email của mình tức thì .

4. Ko dùng phần mềm tạo quý khách tiềm năng

Lead generation

rộng rãi khách hàng kêu ca rằng danh sách email của họ ko phát triển đủ nhanh hoặc người dùng không đăng ký. 1 Số khách hàng hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về những gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.

Bạn cần tiêu dùng phần mềm tạo khách hàng tiềm năng như OptinMonster để chóng vánh lớn mạnh danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy tìm cập trang web từ bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu tiêu biểu của chúng tôi về cách thức chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .

5. Chỉ sử dụng 1 biểu dòng đăng ký độc nhất vô nhị

phổ thông blogger và chủ doanh nghiệp nhỏ chỉ đặt một dòng đăng ký trên trang web của họ và sau ấy quên nó đi. Quý khách của bạn mang khoảng thời gian chú ý ngắn hơn và trừ khi bạn là người nức tiếng, đa số các bạn sở hữu thể sẽ ko nhận thấy biểu cái đăng ký của bạn.

Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng của mình bằng cách đặt rộng rãi biểu chiếc optin tại các vị trí chiến lược. Dùng OptinMonster, bạn sở hữu thể dùng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu mẫu, tùy chọn sau lúc đăng và rộng rãi bí quyết khác để khiến biểu chiếc đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.

6. Dùng quá phổ thông Optins và khiến cho hỏng trải nghiệm các bạn

Confusing users with too many choices

khi mà sử dụng nhiều tùy chọn sẽ tăng cường đăng ký email của bạn, việc tiêu dùng quá phổ thông tùy chọn cũng có thể mang tác dụng phụ. Bạn cần tậu sự thăng bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm người mua thấp.

tỉ dụ, tiêu dùng biểu cái bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cùng nhau trên cùng một trang với thể khiến phiền quý khách của bạn. Trải nghiệm khách hàng tồi ko chỉ không khuyến khích khách hàng duyệt y trang web của bạn mà còn với thể với tác động bị động tới doanh số bán hàng và SEO của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp giữa biểu cái tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu dòng động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).

7. Ko cải thiện việc tạo quý khách tiềm năng bằng thử nghiệm và nghiên cứu

Using blind guesses instead of testing and research

thông thường quý khách bật biểu dòng đăng ký và sau đấy để nguyên.

nếu không với chiến lược và thử nghiệm phù hợp, sự tăng trưởng của bạn sẽ bị bê trễ.

Bạn cần thường xuyên rà soát những tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thí nghiệm A / B để xem bạn với thể cải thiện như thế nào.

8. Ko sử dụng RSS để đăng ký qua email

RSS to email subscription

Chỉ thu thập liên hệ email sẽ không khiến được gì cho doanh nghiệp của bạn, trừ lúc bạn dùng nó để tương tác sở hữu người dùng của mình. Bạn cần gửi email cho các bạn của mình và giữ giao thông có họ.

Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog với danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho người mua của mình bất cứ lúc nào có bài đăng mới trên blog của bạn.

Nó giúp các bạn xem nội dung mới và Nhận định về tổ chức / dịch vụ của bạn. Nó cũng giúp bạn xây dựng sự công nhận nhãn hiệu trong số những người dùng của mình.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .

9. Sắm danh sách email

sắm 1 danh sách email vững chắc là điều tồi tệ nhất bạn mang thể làm để thịt chết hồ hết hoạt động tiếp thị qua email của mình. Những danh sách email đấy không với thật và ngay cả lúc 1 số liên hệ là thật, các người đó ko biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email từ bạn.

Bạn sẽ gửi email không mong muốn và với nguy cơ đưa tên nhãn hiệu của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn có thể bị cấm hoặc bị phạt bởi nhà cung cấp dịch vụ email của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ phải chi phổ biến tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.

10. Bỏ qua Google Analytics để tăng lượt đăng ký

Google Analytics

Google Analytics là kho tàng dữ liệu bổ ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Nhiều chủ sở hữu trang web không biết phương pháp họ sở hữu thể sử dụng thông báo này để vun đắp danh sách email của họ.

nếu như bạn chưa cài đặt nó, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp dùng Google Analytics để hiểu bí quyết phân tích Con số.

các người mua có thương hiệu hơn có thể chuyển trực tiếp tới hướng dẫn này về phương pháp dùng Google Analytics để khám phá những ý tưởng về nam châm chì .

11. Gửi quá phổ quát email

Chúng tôi đã nhắc trước đấy rằng ko gửi đủ email mang thể là một sai lầm lớn. Gửi quá đa dạng email với thể gây hại như nhau.

khách hàng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao nhiêu email khi đăng ký. Nhiều trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép người dùng chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.

ví như bạn ko phân đoạn danh sách của mình như vậy, thì bạn sẽ cần phải tậu ra sự cân bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu về các lỗi phổ quát nhất mà người mua WordPress mắc phải lúc vun đắp danh sách email của họ. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ mau chóng giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy vấn cập .

1. Sử dụng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin

WordPress là một nền tảng mạnh mẽ với khả năng gửi thông báo qua email được tích hợp sẵn . Tuy nhiên, nó ko được ngoài mặt để gửi các bản tin email.

sở hữu hầu hết plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà không cần đăng ký nhà sản xuất tiếp thị qua email . Dùng 1 plugin như vậy để xây dựng danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.

trước tiên, dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng các điều khoản và nhà sản xuất của họ. Các máy chủ thư này thường được cấu hình kém, với dừng nghiêm ngặt và không thể gửi toàn bộ những email của bạn cùng một khi.

Hầu như đa số các bạn bắt đầu với một plugin WordPress hoặc 1 tập lệnh email, đều đăng ký sở hữu một nhà sản xuất tiếp thị qua email phù hợp. Việc chuyển đổi này ảnh hưởng tới các người đăng ký hiện nay của họ vì nhiều nhà cung cấp nhà cung cấp email sẽ đề nghị họ chọn tham dự lại.

nếu bạn chưa làm cho tương tự, thì đã đến lúc đăng ký sở hữu 1 nhà cung cấp dịch vụ email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn ko bị mất bất kỳ liên hệ email nào và email của bạn luôn vào hộp thư đến của các bạn .

Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn ko nên tiêu dùng WordPress để gửi email bản tin .

hai. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog có Danh sách Email

Confusing email list with blog subscription tools

1 ý kiến sai trái rộng rãi khác của người mua WordPress là nhầm lẫn giữa các công cụ đăng ký blog mang danh sách email.

các plugin như JetPack hoặc những dịch vụ như Feedburner cho phép người mua của bạn nhận những bài đăng trên blog qua email. Không những thế, đây không thực sự là 1 danh sách email.

  • Bạn chẳng thể gửi bản tin email tây riêng cho khách hàng của mình bằng những dụng cụ này.
  • Bạn không mang danh sách địa chỉ của mình.
  • không mang điều hành địa chỉ, phân tích nâng cao hoặc bất kỳ tính năng nào khác
  • Bạn không thể sử dụng hiệu quả những phương tiện tương tự để thu hút phổ biến người đăng ký email hơn

Để biết thêm về chủ đề này, bạn có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp chuyển trong khoảng đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.

3. Ko bắt đầu xây dựng danh sách email ngay thức thì

Missing out by not starting early

rộng rãi tổ chức nhỏ và người viết blog ko trông thấy tầm quan trọng của việc dùng email marketing. Họ tiếp diễn thêm nội dung mới và tiếp cận khán nhái trên phương tiện truyền thông thị trấn hội, khi mà bỏ qua dụng cụ tiếp thị hiệu quả nhất về giá thành theo ý của họ.

sắp 75% khách truy vấn cập vào trang web của bạn trong khoảng những phương tiện tìm kiếm sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận người dùng của mình, lôi kéo họ trở lại và tăng doanh số bán hàng của bạn.

nếu như bạn chưa khởi đầu vun đắp danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên khởi đầu vun đắp danh sách email của mình tức thì .

4. Không dùng phần mềm tạo người dùng tiềm năng

Lead generation

rộng rãi người mua ca cẩm rằng danh sách email của họ ko tăng trưởng đủ nhanh hoặc khách hàng không đăng ký. Một số người mua hoàn toàn dựa vào công việc phỏng đoán về các gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.

Bạn cần dùng phần mềm tạo người mua tiềm năng như OptinMonster để nhanh chóng phát triển danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy cập trang web từ bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu điển hình của chúng tôi về phương pháp chúng tôi đã nâng cao 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .

5. Chỉ dùng một biểu loại đăng ký độc nhất vô nhị

phổ thông blogger và chủ doanh nghiệp nhỏ chỉ đặt một loại đăng ký trên trang web của họ và sau ấy quên nó đi. Khách hàng của bạn mang khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ khi bạn là người nức tiếng, phần đông các bạn mang thể sẽ không nhận thấy biểu cái đăng ký của bạn.

Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo người dùng tiềm năng của mình bằng cách đặt nhiều biểu loại optin tại các vị trí trung tâm. Sử dụng OptinMonster, bạn sở hữu thể dùng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu chiếc, tùy chọn sau khi đăng và nhiều cách khác để làm cho biểu mẫu đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.

6. Tiêu dùng quá phổ biến Optins và khiến cho hỏng trải nghiệm quý khách

Confusing users with too many choices

khi mà tiêu dùng nhiều tùy chọn sẽ nâng cao cường đăng ký email của bạn, việc sử dụng quá nhiều tùy chọn cũng có thể sở hữu tác dụng phụ. Bạn cần mua sự cân bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm các bạn tốt.

ví dụ, tiêu dùng biểu chiếc bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cùng nhau trên cộng một trang sở hữu thể làm cho phiền người mua của bạn. Trải nghiệm quý khách tồi không chỉ không khuyến khích người mua thông qua trang web của bạn mà còn mang thể với ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số bán hàng và SEO của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên phối hợp giữa biểu cái tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu cái động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).

7. Không cải thiện việc tạo quý khách tiềm năng bằng thể nghiệm và nghiên cứu

Using blind guesses instead of testing and research

thường nhật quý khách bật biểu cái đăng ký và sau đó để nguyên.

nếu không có chiến lược và thí nghiệm phù hợp, sự vững mạnh của bạn sẽ bị bê trễ.

Bạn cần thường xuyên kiểm tra những tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thể nghiệm A / B để xem bạn mang thể cải thiện như thế nào.

8. Ko sử dụng RSS để đăng ký qua email

RSS to email subscription

Chỉ thu thập liên hệ email sẽ không khiến cho được gì cho tổ chức của bạn, trừ lúc bạn sử dụng nó để tương tác mang người mua của mình. Bạn cần gửi email cho khách hàng của mình và giữ giao thông có họ.

Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog có danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho các bạn của mình bất cứ lúc nào mang bài đăng mới trên blog của bạn.

Nó giúp quý khách xem nội dung mới và Tìm hiểu về doanh nghiệp / nhà sản xuất của bạn. Nó cũng giúp bạn vun đắp sự công nhận thương hiệu trong số các người mua của mình.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .

9. Sắm danh sách email

mua 1 danh sách email chắc chắn là điều tồi tệ nhất bạn sở hữu thể khiến để làm thịt chết hồ hết hoạt động tiếp thị qua email của mình. Các danh sách email đấy không với thật và ngay cả lúc 1 số địa chỉ là thật, những người đó không biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email trong khoảng bạn.

Bạn sẽ gửi email ko mong muốn và có nguy cơ đưa tên nhãn hàng của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn mang thể bị cấm hoặc bị phạt bởi nhà cung cấp nhà cung cấp email của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ phải chi đa dạng tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.

10. Bỏ qua Google Analytics để tăng lượt đăng ký

Google Analytics

Google Analytics là kho tàng dữ liệu hữu dụng giúp bạn đưa ra quyết định minh mẫn. Rộng rãi chủ nhân trang web ko biết cách họ mang thể dùng thông báo này để xây dựng danh sách email của họ.

giả dụ bạn chưa cài đặt nó, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau ấy, hãy khiến cho theo chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức sử dụng Google Analytics để hiểu bí quyết phân tích Con số.

các người dùng có thương hiệu hơn sở hữu thể chuyển trực tiếp tới chỉ dẫn này về cách thức dùng Google Analytics để khám phá những ý tưởng về nam châm chì .

11. Gửi quá phổ thông email

Chúng tôi đã nhắc trước đấy rằng ko gửi đủ email với thể là một sai lầm lớn. Gửi quá rộng rãi email với thể gây hại như nhau.

quý khách của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao lăm email khi đăng ký. Phổ biến trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép người dùng chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.

nếu bạn ko phân đoạn danh sách của mình tương tự, thì bạn sẽ cần phải sắm ra sự thăng bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định về các lỗi rộng rãi nhất mà người dùng WordPress mắc phải lúc xây dựng danh sách email của họ. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn với thêm lưu lượng truy nã cập .

nghĩ suy về việc xây dựng 1 danh sách email? Người mới khởi đầu thường mắc phải những sai lầm tiếp thị qua email gây bất lợi cho công tác buôn bán của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sớt 11 sai trái tiếp thị qua email mà đa số quý khách WordPress phải hạn chế.

một. Tiêu dùng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin

WordPress là 1 nền móng mạnh mẽ có khả năng gửi thông báo qua email được tích hợp sẵn . Tuy nhiên, nó ko được ngoại hình để gửi các bản tin email.

có đầy đủ plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà không cần đăng ký dịch vụ tiếp thị qua email . Sử dụng 1 plugin như vậy để vun đắp danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.

trước nhất, nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng những điều khoản và nhà sản xuất của họ. Các máy chủ thư này thường được cấu hình kém, sở hữu dừng nghiêm nhặt và chẳng thể gửi đầy đủ những email của bạn cộng 1 khi.

Hầu như đầy đủ quý khách bắt đầu có 1 plugin WordPress hoặc một tập lệnh email, đều đăng ký có 1 nhà sản xuất tiếp thị qua email phù hợp. Việc chuyển đổi này tác động tới những người đăng ký bây giờ của họ vì rộng rãi nhà cung cấp dịch vụ email sẽ buộc phải họ chọn tham dự lại.

ví như bạn chưa làm tương tự, thì đã tới khi đăng ký có 1 nhà sản xuất nhà cung cấp email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn ko bị mất bất kỳ liên hệ email nào và email của bạn luôn vào hòm thư đến của khách hàng .

Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn ko nên dùng WordPress để gửi email bản tin .

hai. Khó hiểu công cụ Đăng ký Blog có Danh sách Email

Confusing email list with blog subscription tools

một quan niệm sai lầm đa dạng khác của người mua WordPress là nhầm lẫn giữa các dụng cụ đăng ký blog sở hữu danh sách email.

những plugin như JetPack hoặc các nhà sản xuất như Feedburner cho phép người mua của bạn nhận các bài đăng trên blog qua email. Ngoài ra, đây không đích thực là một danh sách email.

  • Bạn chẳng thể gửi bản tin email tây riêng cho người mua của mình bằng các dụng cụ này.
  • Bạn ko sở hữu danh sách địa chỉ của mình.
  • ko với điều hành địa chỉ, phân tách tăng hoặc bất kỳ tính năng nào khác
  • Bạn chẳng thể sử dụng hiệu quả các phương tiện như vậy để thu hút nhiều người đăng ký email hơn

Để biết thêm về chủ đề này, bạn có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách chuyển từ đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.

3. Ko khởi đầu xây dựng danh sách email tức thì

Missing out by not starting early

đa dạng đơn vị nhỏ và người viết blog ko nhìn thấy tầm quan trọng của việc tiêu dùng email marketing. Họ tiếp tục thêm nội dung mới và tiếp cận khán kém chất lượng trên dụng cụ truyền thông thị trấn hội, khi mà bỏ qua phương tiện tiếp thị hiệu quả nhất về giá tiền theo ý của họ.

gần 75% khách truy cập vào trang web của bạn từ những phương tiện tìm kiếm sẽ ko bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận các bạn của mình, thu hút họ trở lại và tăng doanh số bán hàng của bạn.

ví như bạn chưa bắt đầu xây dựng danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên bắt đầu xây dựng danh sách email của mình ngay tức khắc .

4. Không sử dụng phần mềm tạo khách hàng tiềm năng

Lead generation

nhiều khách hàng ca cẩm rằng danh sách email của họ ko tăng trưởng đủ nhanh hoặc khách hàng ko đăng ký. Một số các bạn hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về những gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.

Bạn cần tiêu dùng phần mềm tạo người dùng tiềm năng như OptinMonster để nhanh chóng phát triển danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy hỏi cập trang web trong khoảng bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu tiêu biểu của chúng tôi về bí quyết chúng tôi đã nâng cao 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .

5. Chỉ sử dụng một biểu mẫu đăng ký độc nhất vô nhị

rộng rãi blogger và chủ doanh nghiệp nhỏ chỉ đặt 1 dòng đăng ký trên trang web của họ và sau ấy quên nó đi. Quý khách của bạn mang khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ khi bạn là người nổi tiếng, số đông quý khách sở hữu thể sẽ ko nhận thấy biểu cái đăng ký của bạn.

Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo người dùng tiềm năng của mình bằng cách thức đặt nhiều biểu chiếc optin tại các vị trí đắc địa. Dùng OptinMonster, bạn sở hữu thể sử dụng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu chiếc, tùy chọn sau lúc đăng và phổ quát cách thức khác để khiến cho biểu loại đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.

6. Tiêu dùng quá phổ biến Optins và làm cho hỏng trải nghiệm người dùng

Confusing users with too many choices

trong khi sử dụng phổ quát tùy chọn sẽ nâng cao cường đăng ký email của bạn, việc sử dụng quá phổ quát tùy chọn cũng sở hữu thể mang tác dụng phụ. Bạn cần sắm sự thăng bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm các bạn thấp.

tỉ dụ, tiêu dùng biểu mẫu bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cộng nhau trên cộng 1 trang sở hữu thể khiến cho phiền quý khách của bạn. Trải nghiệm người mua tồi ko chỉ không khuyến khích các bạn ưng chuẩn trang web của bạn mà còn mang thể mang tác động bị động đến doanh số bán hàng và SEO của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên hài hòa giữa biểu cái tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu chiếc động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).

7. Không cải thiện việc tạo các bạn tiềm năng bằng thí điểm và nghiên cứu

Using blind guesses instead of testing and research

thường nhật các bạn bật biểu mẫu đăng ký và sau đó để nguyên.

nếu như ko có chiến lược và thử nghiệm phù hợp, sự phát triển của bạn sẽ bị bê trễ.

Bạn cần thường xuyên rà soát các tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thí nghiệm A / B để xem bạn có thể cải thiện như thế nào.

8. Không sử dụng RSS để đăng ký qua email

RSS to email subscription

Chỉ thu thập địa chỉ email sẽ không làm được gì cho tổ chức của bạn, trừ khi bạn dùng nó để tương tác mang người dùng của mình. Bạn cần gửi email cho người mua của mình và giữ giao thông có họ.

Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog sở hữu danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho các bạn của mình bất cứ lúc nào mang bài đăng mới trên blog của bạn.

Nó giúp khách hàng xem nội dung mới và Đánh giá về doanh nghiệp / nhà sản xuất của bạn. Nó cũng giúp bạn vun đắp sự công nhận thương hiệu trong số các khách hàng của mình.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .

9. Tìm danh sách email

tậu 1 danh sách email cứng cáp là điều tồi tệ nhất bạn có thể khiến để giết chết số đông hoạt động tiếp thị qua email của mình. Những danh sách email đó ko mang thật và ngay cả khi một số địa chỉ là thật, các người đó ko biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email từ bạn.

Bạn sẽ gửi email không mong muốn và sở hữu nguy cơ đưa tên nhãn hàng của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn mang thể bị cấm hoặc bị phạt bởi nhà cung cấp dịch vụ email của bạn. Quan yếu nhất, bạn sẽ phải chi đa dạng tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.

10. Bỏ qua Google Analytics để nâng cao lượt đăng ký

Google Analytics

Google Analytics là kho tàng dữ liệu hữu dụng giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Đa dạng chủ sở hữu trang web ko biết cách họ sở hữu thể sử dụng thông tin này để vun đắp danh sách email của họ.

ví như bạn chưa cài đặt nó, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau đó, hãy làm theo chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp tiêu dùng Google Analytics để hiểu cách phân tách Báo cáo.

các khách hàng có thương hiệu hơn mang thể chuyển trực tiếp tới hướng dẫn này về phương pháp dùng Google Analytics để khám phá những ý tưởng về nam châm chì .

11. Gửi quá phổ biến email

Chúng tôi đã nói trước đấy rằng không gửi đủ email với thể là 1 sai trái to. Gửi quá rộng rãi email mang thể gây hại như nhau.

khách hàng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao lăm email lúc đăng ký. Phổ thông trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép các bạn chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.

ví như bạn ko phân đoạn danh sách của mình như vậy, thì bạn sẽ cần phải tìm ra sự thăng bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá về những lỗi phổ quát nhất mà các bạn WordPress mắc phải khi xây dựng danh sách email của họ. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ mau chóng giúp bạn mang thêm lưu lượng truy hỏi cập .

1. Sử dụng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin

WordPress là một nền tảng mạnh mẽ có khả năng gửi thông tin qua email được tích hợp sẵn . Không những thế, nó không được thiết kế để gửi các bản tin email.

với đa số plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà ko cần đăng ký nhà sản xuất tiếp thị qua email . Tiêu dùng một plugin tương tự để vun đắp danh sách email của bạn là 1 ý tưởng tồi.

trước tiên, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng các điều khoản và nhà sản xuất của họ. Những máy chủ thư này thường được cấu hình kém, với giới hạn nghiêm nhặt và chẳng thể gửi phần nhiều những email của bạn cộng một lúc.

Hầu như đa số người dùng bắt đầu với một plugin WordPress hoặc một tập lệnh email, đều đăng ký mang 1 nhà sản xuất tiếp thị qua email phù hợp. Việc chuyển đổi này tác động đến các người đăng ký hiện giờ của họ vì phổ quát nhà sản xuất nhà sản xuất email sẽ buộc phải họ chọn tham gia lại.

giả dụ bạn chưa khiến cho tương tự, thì đã tới lúc đăng ký mang 1 nhà cung cấp dịch vụ email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn ko bị mất bất kỳ địa chỉ email nào và email của bạn luôn vào hộp thư đến của khách hàng .

Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn không nên tiêu dùng WordPress để gửi email bản tin .

2. Khó hiểu dụng cụ Đăng ký Blog có Danh sách Email

Confusing email list with blog subscription tools

một quan điểm sai lầm phổ quát khác của người mua WordPress là lầm lẫn giữa các phương tiện đăng ký blog với danh sách email.

các plugin như JetPack hoặc các nhà cung cấp như Feedburner cho phép khách hàng của bạn nhận các bài đăng trên blog qua email. Tuy nhiên, đây ko thực thụ là 1 danh sách email.

  • Bạn không thể gửi bản tin email tây riêng cho quý khách của mình bằng những dụng cụ này.
  • Bạn không với danh sách liên hệ của mình.
  • không sở hữu điều hành địa chỉ, phân tách nâng cao hoặc bất kỳ tính năng nào khác
  • Bạn chẳng thể dùng hiệu quả những dụng cụ như vậy để thu hút đa dạng người đăng ký email hơn

Để biết thêm về chủ đề này, bạn có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết chuyển từ đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.

3. Ko bắt đầu vun đắp danh sách email tức thời

Missing out by not starting early

đa dạng tổ chức nhỏ và người viết blog ko trông thấy tầm quan trọng của việc sử dụng email marketing. Họ tiếp diễn thêm nội dung mới và tiếp cận khán kém chất lượng trên công cụ truyền thông thị trấn hội, khi mà bỏ qua công cụ tiếp thị hiệu quả nhất về tầm giá theo ý của họ.

gần 75% khách tầm nã cập vào trang web của bạn từ những phương tiện tìm kiếm sẽ ko bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận quý khách của mình, lôi kéo họ trở lại và tăng doanh số bán hàng của bạn.

giả dụ bạn chưa khởi đầu vun đắp danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên khởi đầu vun đắp danh sách email của mình tức tốc .

4. Không sử dụng phần mềm tạo khách hàng tiềm năng

Lead generation

phổ thông các bạn kêu ca rằng danh sách email của họ ko tăng trưởng đủ nhanh hoặc các bạn không đăng ký. 1 Số quý khách hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về những gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.

Bạn cần sử dụng phần mềm tạo người mua tiềm năng như OptinMonster để nhanh chóng vững mạnh danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy hỏi cập trang web từ bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu điển hình của chúng tôi về cách thức chúng tôi đã tăng 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .

5. Chỉ sử dụng một biểu loại đăng ký độc nhất

phổ biến blogger và chủ công ty nhỏ chỉ đặt một dòng đăng ký trên trang web của họ và sau ấy quên nó đi. Khách hàng của bạn có khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ khi bạn là người nổi danh, hồ hết người dùng sở hữu thể sẽ ko nhận thấy biểu mẫu đăng ký của bạn.

Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo người mua tiềm năng của mình bằng cách thức đặt phổ biến biểu dòng optin tại các vị trí đắc địa. Tiêu dùng OptinMonster, bạn có thể dùng cửa sổ bật lên thông minh, trình chiếu trong biểu mẫu, tùy chọn sau lúc đăng và phổ quát bí quyết khác để khiến biểu loại đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.

6. Dùng quá phổ thông Optins và làm hỏng trải nghiệm người dùng

Confusing users with too many choices

trong khi tiêu dùng rộng rãi tùy chọn sẽ tăng cường đăng ký email của bạn, việc dùng quá phổ biến tùy chọn cũng mang thể sở hữu tác dụng phụ. Bạn cần mua sự thăng bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm người mua rẻ.

thí dụ, sử dụng biểu cái bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cùng nhau trên cùng 1 trang có thể khiến cho phiền khách hàng của bạn. Trải nghiệm các bạn tồi ko chỉ ko khuyến khích khách hàng thông qua trang web của bạn mà còn sở hữu thể với tác động tiêu cực tới doanh số bán hàng và SEO của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp giữa biểu chiếc tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu cái động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).

7. Không cải thiện việc tạo các bạn tiềm năng bằng thí điểm và nghiên cứu

Using blind guesses instead of testing and research

thông thường các bạn bật biểu loại đăng ký và sau đó để nguyên.

nếu ko sở hữu chiến lược và thí nghiệm thích hợp, sự lớn mạnh của bạn sẽ bị trì trệ.

Bạn cần thường xuyên kiểm tra các tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thí nghiệm A / B để xem bạn sở hữu thể cải thiện như thế nào.

8. Không sử dụng RSS để đăng ký qua email

RSS to email subscription

Chỉ thu thập địa chỉ email sẽ không làm cho được gì cho doanh nghiệp của bạn, trừ lúc bạn tiêu dùng nó để tương tác có người mua của mình. Bạn cần gửi email cho các bạn của mình và giữ liên lạc sở hữu họ.

Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog với danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho quý khách của mình bất cứ khi nào có bài đăng mới trên blog của bạn.

Nó giúp các bạn xem nội dung mới và Đánh giá về doanh nghiệp / dịch vụ của bạn. Nó cũng giúp bạn vun đắp sự công nhận thương hiệu trong số các người dùng của mình.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .

9. Tậu danh sách email

mua 1 danh sách email kiên cố là điều tồi tệ nhất bạn với thể làm cho để giết thịt chết phần lớn hoạt động tiếp thị qua email của mình. Những danh sách email ấy không có thật và ngay cả khi một số địa chỉ là thật, các người đấy ko biết bạn và không bao giờ đăng ký nhận email trong khoảng bạn.

Bạn sẽ gửi email ko mong muốn và sở hữu nguy cơ đưa tên nhãn hàng của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn sở hữu thể bị cấm hoặc bị phạt bởi dịch vụ dịch vụ email của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ phải chi phổ biến tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.

10. Bỏ qua Google Analytics để tăng lượt đăng ký

Google Analytics

Google Analytics là kho tàng dữ liệu có ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng láng. Phổ quát chủ sở hữu trang web ko biết cách họ với thể dùng thông tin này để xây dựng danh sách email của họ.

giả dụ bạn chưa cài đặt nó, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau đó, hãy khiến cho theo chỉ dẫn của chúng tôi về cách dùng Google Analytics để hiểu cách phân tách Con số.

những người mua có thương hiệu hơn với thể chuyển trực tiếp đến chỉ dẫn này về bí quyết sử dụng Google Analytics để khám phá các ý tưởng về nam châm chì .

11. Gửi quá phổ thông email

Chúng tôi đã nói trước ấy rằng ko gửi đủ email với thể là một sai lầm lớn. Gửi quá phổ quát email có thể gây hại như nhau.

người dùng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao nhiêu email lúc đăng ký. Nhiều trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép các bạn chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.

ví như bạn ko phân đoạn danh sách của mình tương tự, thì bạn sẽ cần phải tậu ra sự thăng bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá về những lỗi rộng rãi nhất mà quý khách WordPress mắc phải lúc vun đắp danh sách email của họ. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ mau chóng giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy hỏi cập .

1. Tiêu dùng WordPress để chạy danh sách email hoặc bản tin

WordPress là một nền móng mạnh mẽ sở hữu khả năng gửi thông tin qua email được tích hợp sẵn . Tuy nhiên, nó ko được kiểu dáng để gửi những bản tin email.

với gần như plugin WordPress cho phép bạn gửi bản tin mà ko cần đăng ký nhà cung cấp tiếp thị qua email . Dùng một plugin tương tự để xây dựng danh sách email của bạn là một ý tưởng tồi.

trước tiên, dịch vụ dịch vụ lưu trữ WordPress của bạn sẽ coi đây là hành vi lạm dụng những điều khoản và dịch vụ của họ. Các máy chủ thư này thường được cấu hình kém, mang dừng nghiêm ngặt và không thể gửi rất nhiều những email của bạn cộng một lúc.

Hầu như đầy đủ người mua bắt đầu mang 1 plugin WordPress hoặc 1 tập lệnh email, đều đăng ký có một dịch vụ tiếp thị qua email thích hợp. Việc chuyển đổi này ảnh hưởng đến các người đăng ký ngày nay của họ vì nhiều dịch vụ nhà sản xuất email sẽ đề xuất họ chọn tham dự lại.

ví như bạn chưa làm như vậy, thì đã đến lúc đăng ký với 1 nhà sản xuất dịch vụ email uy tín như Constant Contact , AWeber , v.v. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn ko bị mất bất kỳ địa chỉ email nào và email của bạn luôn vào hộp thư đến của khách hàng .

Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn ko nên sử dụng WordPress để gửi email bản tin .

hai. Khó hiểu phương tiện Đăng ký Blog có Danh sách Email

Confusing email list with blog subscription tools

1 quan niệm sai trái phổ biến khác của quý khách WordPress là nhầm lẫn giữa các dụng cụ đăng ký blog có danh sách email.

các plugin như JetPack hoặc những nhà sản xuất như Feedburner cho phép người dùng của bạn nhận những bài đăng trên blog qua email. Tuy nhiên, đây ko thực sự là 1 danh sách email.

  • Bạn chẳng thể gửi bản tin email riêng tây cho người mua của mình bằng các phương tiện này.
  • Bạn ko sở hữu danh sách liên hệ của mình.
  • không sở hữu quản lý liên hệ, phân tách nâng cao hoặc bất kỳ tính năng nào khác
  • Bạn chẳng thể tiêu dùng hiệu quả những dụng cụ tương tự để thu hút đa dạng người đăng ký email hơn

Để biết thêm về chủ đề này, bạn mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức chuyển trong khoảng đăng ký JetPack sang MailChimp, Aweber, v.v.

3. Không bắt đầu vun đắp danh sách email ngay lập tức

Missing out by not starting early

phổ thông công ty nhỏ và người viết blog ko nhìn thấy tầm quan trọng của việc dùng email marketing. Họ tiếp diễn thêm nội dung mới và tiếp cận khán nhái trên công cụ truyền thông phố hội, khi mà bỏ qua dụng cụ tiếp thị hiệu quả nhất về chi phí theo ý của họ.

sắp 75% khách tầm nã cập vào trang web của bạn trong khoảng những dụng cụ tìm kiếm sẽ không bao giờ quay lại nữa. Tạo danh sách email cho phép bạn tiếp cận các bạn của mình, lôi kéo họ trở lại và nâng cao doanh số bán hàng của bạn.

nếu bạn chưa bắt đầu xây dựng danh sách email của mình, thì hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do bạn nên khởi đầu vun đắp danh sách email của mình ngay thức thì .

4. Không dùng phần mềm tạo người mua tiềm năng

Lead generation

phổ biến người dùng kêu ca rằng danh sách email của họ không tăng trưởng đủ nhanh hoặc quý khách ko đăng ký. 1 Số người dùng hoàn toàn dựa vào công tác phỏng đoán về những gì sẽ hoạt động trên trang web của họ.

Bạn cần sử dụng phần mềm tạo quý khách tiềm năng như OptinMonster để nhanh chóng lớn mạnh danh sách email của mình. OptinMonster giúp bạn chuyển đổi khách truy hỏi cập trang web từ bỏ thành người đăng ký email. Hãy xem nghiên cứu điển hình của chúng tôi về phương pháp chúng tôi đã nâng cao 600% người đăng ký email bằng OptinMonster .

5. Chỉ dùng một biểu dòng đăng ký duy nhất

rộng rãi blogger và chủ doanh nghiệp nhỏ chỉ đặt một mẫu đăng ký trên trang web của họ và sau ấy quên nó đi. Người mua của bạn mang khoảng thời kì chú ý ngắn hơn và trừ lúc bạn là người nổi tiếng, gần như quý khách mang thể sẽ không nhận thấy biểu dòng đăng ký của bạn.

Bạn sẽ cần cải thiện việc tạo người mua tiềm năng của mình bằng phương pháp đặt nhiều biểu chiếc optin tại những vị trí trung tâm. Dùng OptinMonster, bạn sở hữu thể dùng cửa sổ bật lên sáng tạo, trình chiếu trong biểu dòng, tùy chọn sau lúc đăng và phổ quát phương pháp khác để khiến biểu cái đăng ký email của bạn đáng chú ý hơn.

6. Tiêu dùng quá đa dạng Optins và làm hỏng trải nghiệm người dùng

Confusing users with too many choices

khi mà dùng rộng rãi tùy chọn sẽ nâng cao cường đăng ký email của bạn, việc tiêu dùng quá nhiều tùy chọn cũng với thể với tác dụng phụ. Bạn cần tìm sự thăng bằng giữa số lượng optins hợp lý và trải nghiệm các bạn thấp.

ví dụ, dùng biểu mẫu bật lên, trình chiếu trong optin, cổng chào , cùng nhau trên cộng 1 trang với thể làm cho phiền người dùng của bạn. Trải nghiệm người dùng tồi không chỉ ko khuyến khích các bạn phê chuẩn trang web của bạn mà còn với thể sở hữu ảnh hưởng thụ động đến doanh số bán hàng và SEO của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp giữa biểu dòng tĩnh (thanh bên hoặc nội dòng) và biểu chiếc động (trượt vào, cổng chào hoặc cửa sổ bật lên).

7. Ko cải thiện việc tạo các bạn tiềm năng bằng thể nghiệm và nghiên cứu

Using blind guesses instead of testing and research

thường ngày người mua bật biểu cái đăng ký và sau ấy để nguyên.

nếu không với chiến lược và thí điểm thích hợp, sự tăng trưởng của bạn sẽ bị trì trệ.

Bạn cần thường xuyên rà soát những tùy chọn nào đang hoạt động trên trang web của mình và chạy thí nghiệm A / B để xem bạn mang thể cải thiện như thế nào.

8. Không dùng RSS để đăng ký qua email

RSS to email subscription

Chỉ thu thập địa chỉ email sẽ không làm được gì cho tổ chức của bạn, trừ khi bạn sử dụng nó để tương tác với quý khách của mình. Bạn cần gửi email cho khách hàng của mình và giữ giao thông mang họ.

Kết nối nguồn cấp dữ liệu RSS của blog sở hữu danh sách email của bạn cho phép bạn gửi email cho các bạn của mình bất cứ lúc nào mang bài đăng mới trên blog của bạn.

Nó giúp khách hàng xem nội dung mới và Nhận định về tổ chức / nhà sản xuất của bạn. Nó cũng giúp bạn vun đắp sự xác nhận nhãn hàng trong số các quý khách của mình.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm đăng ký email vào blog WordPress của bạn .

9. Sắm danh sách email

tìm một danh sách email kiên cố là điều tồi tệ nhất bạn mang thể khiến cho để giết chết gần như hoạt động tiếp thị qua email của mình. Các danh sách email ấy không mang thật và ngay cả khi 1 số địa chỉ là thật, những người ấy không biết bạn và ko bao giờ đăng ký nhận email trong khoảng bạn.

Bạn sẽ gửi email không mong muốn và có nguy cơ đưa tên nhãn hàng của mình vào bộ lọc thư rác. Bạn sở hữu thể bị cấm hoặc bị phạt bởi dịch vụ dịch vụ email của bạn. Quan trọng nhất, bạn sẽ phải chi đa dạng tiền hơn để nhận được rất ít phản hồi.

10. Bỏ qua Google Analytics để tăng lượt đăng ký

Google Analytics

Google Analytics là kho tàng dữ liệu bổ ích giúp bạn đưa ra quyết định minh mẫn. Phổ biến chủ nhân trang web không biết bí quyết họ sở hữu thể tiêu dùng thông báo này để xây dựng danh sách email của họ.

giả dụ bạn chưa cài đặt nó, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt Google Analytics trong WordPress . Sau ấy, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết sử dụng Google Analytics để hiểu cách phân tách Thống kê.

những các bạn có thương hiệu hơn mang thể chuyển trực tiếp đến hướng dẫn này về phương pháp sử dụng Google Analytics để khám phá các ý tưởng về nam châm chì .

11. Gửi quá nhiều email

Chúng tôi đã kể trước đấy rằng ko gửi đủ email với thể là 1 sai lầm lớn. Gửi quá rộng rãi email sở hữu thể gây hại như nhau.

người dùng của bạn nên biết họ sẽ nhận được bao lăm email lúc đăng ký. Rộng rãi trang web, bao gồm cả WPBeginner, cho phép người dùng chọn email hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng ngày.

ví như bạn không phân đoạn danh sách của mình như vậy, thì bạn sẽ cần phải tìm ra sự thăng bằng giữa tần suất email lành mạnh và tần suất email khó chịu.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu về các lỗi rộng rãi nhất mà người mua WordPress mắc phải lúc vun đắp danh sách email của họ. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 10 plugin WordPress của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn với thêm lưu lượng truy cập .

0 on: "11 Sai trái tiếp thị qua email mà khách hàng WordPress phải hạn chế"