More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách thức kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko

Bạn mang muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các từ khóa thích hợp không? Gần như người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách thức thủ công bằng phương pháp gõ từ khóa vào Google. Điều này ko cung ứng cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách tiện dụng rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn với xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc phải chăng nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tầm nã cập.

Điều ấy đang được kể, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện với hầu hết những dụng cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm có một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho hồ hết những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề thanh toán để xem danh sách toàn bộ đa số các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể khiến cho các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm với trả tiền, từ khóa sở hữu thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận các Con số của bạn có cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đầy đủ các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có một giao diện dễ sử dụng và cố gắng khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được tổ chức gọn ghẽ mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy đầy đủ thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không hề thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ biến lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học cách kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ko phải hồ hết những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy vấn cập phải chăng.

mang 1 số góc cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 có thể không hề lúc nào cũng mang lại cho bạn đa dạng lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu các trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa ấy và bạn sở hữu thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm điều đó bằng cách thức dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko sở hữu đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn khiến anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

phần nhiều thông tin này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem gần như những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

gần như người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang đầu tiên hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy tìm cập.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện với đa số những công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho đầy đủ các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải thanh toán để xem danh sách phần lớn hồ hết những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến các điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng tìm kiếm với trả tiền, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn với thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận những Báo cáo của bạn có cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách toàn bộ những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ dùng và nỗ lực làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được diễn ra gọn ghẽ mang các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy đa số thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không hề trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ quát lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ko phải đông đảo những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng tầm nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa với lưu lượng truy vấn cập tốt.

có 1 số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể chẳng phải lúc nào cũng mang lại cho bạn rộng rãi lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể mua thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu những trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn sở hữu thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm cho điều ấy bằng cách sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không với đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text khi kết liên đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách truy nã cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết với bao lăm khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

đầy đủ thông tin này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem đầy đủ những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để xúc tiến lưu lượng tróc nã cập vào một trang WordPress mới .

Bạn với muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các từ khóa thích hợp không? Hầu hết người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo phương pháp thủ công bằng bí quyết gõ từ khóa vào Google. Điều này ko cung cấp cho bạn một ý tưởng xác thực về vị trí của các bài viết của bạn cho từ khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức tiện lợi kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của mình.

số đông người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang đầu tiên hoặc thấp nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng thấp hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tầm nã cập.

Điều ấy đang được kể, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có đa số các công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho đa số các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách số đông toàn bộ các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến các điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng tìm kiếm với thanh toán, từ khóa mang trả tiền và thông tin hữu ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thức sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Báo cáo của bạn có cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đông đảo các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn mang thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ sử dụng và cố gắng khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được tổ chức gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy phần nhiều thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa chẳng phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề gần như các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy hỏi cập phải chăng.

sở hữu 1 số khía cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 với thể không hề khi nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể tậu thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn với thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm cho điều đó bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung can dự khác với thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text lúc kết liên tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách truy cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

phần đông thông tin này là rất quan yếu lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem số đông các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn mang thể được xếp hạng thấp hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy nã cập.

Điều ấy đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện với đa số các phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho đa số những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách gần như gần như những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những từ khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm cho những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, mang nghĩa là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng tìm kiếm mang thanh toán, trong khoảng khóa sở hữu trả tiền và thông báo hữu ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Con số của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đầy đủ những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ thông khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm có một giao diện dễ sử dụng và nỗ lực làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được tổ chức gọn ghẽ với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy phần đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa không phải trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ thông lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng phải đa số các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa có lưu lượng tầm nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng tróc nã cập phải chăng.

mang một số góc cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể ko phải khi nào cũng đem đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu các trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn với thể làm gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm điều ấy bằng cách thức tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa mục tiêu của bạn làm anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy hỏi cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết với bao lăm khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

tất cả thông báo này là rất quan yếu lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng truy vấn cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc phải chăng nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tầm nã cập.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang phần nhiều những công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm mang một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho hầu hết những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách hầu hết tất cả những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm cho các điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, có nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm có thanh toán, trong khoảng khóa có thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải các Báo cáo của bạn với cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách hầu hết các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO nhiều khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang một giao diện dễ sử dụng và nỗ lực làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn gàng với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy đông đảo thứ hạng từ khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa không hề thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải đông đảo những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa mang lưu lượng tầm nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy cập thấp.

có 1 số khía cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể chẳng hề lúc nào cũng đem đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng với thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa ấy và bạn mang thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm cho điều đấy bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung can dự khác mang thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa tiêu chí của bạn khiến anchor text lúc liên kết đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách tróc nã cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao nhiêu khách truy nã cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

hầu hết thông báo này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem phần lớn các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

0 on: "Cách thức kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko"