More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Phương pháp rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không

Bạn có muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình với xếp hạng cho những từ khóa thích hợp không? Hầu hết người mới bắt đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo phương pháp thủ công bằng cách gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko cung ứng cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho từ khóa chỉ tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết thuận tiện kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những từ khóa đó hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng tốt hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tầm nã cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu phần nhiều những phương tiện hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho hồ hết những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được gần như thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải trả tiền để xem danh sách đầy đủ toàn bộ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm cho những điều như vậy đối với bất kỳ tên miền nào, có tức là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm với trả tiền, trong khoảng khóa có thanh toán và thông tin có ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Con số của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO phổ biến khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ sử dụng và quyết tâm khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối sở hữu các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được tổ chức gọn gàng với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa chẳng hề thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ quát lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ko phải đông đảo các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa có lưu lượng truy nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy vấn cập tốt.

sở hữu 1 số góc cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 với thể không phải lúc nào cũng đem lại cho bạn phổ biến lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng có thể tìm thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như những từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn với thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm cho điều đó bằng cách dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không với đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can dự khác sở hữu thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn khiến anchor text khi kết liên tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

phần lớn thông báo này là rất quan yếu lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem đông đảo các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng tróc nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các từ khóa đó hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước hết hoặc phải chăng nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn với thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tróc nã cập.

Điều đấy đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu phần nhiều những công cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho số đông các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải trả tiền để xem danh sách số đông đông đảo các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm cho những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu trả tiền, từ khóa với trả tiền và thông báo hữu ích khác mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thông minh hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở những Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách phần đông những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO phổ quát khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm mang một giao diện dễ sử dụng và nỗ lực làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối với quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn ghẽ sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy phần đông thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không phải trả tiền. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải hầu hết các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa mang lưu lượng truy tìm cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy tìm cập tốt.

với một số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể chẳng hề khi nào cũng đem lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể mua thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa ấy và bạn mang thể làm gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm cho điều đấy bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung liên quan khác với thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn khiến cho anchor text khi kết liên tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách tầm nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

phần đông thông báo này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem phần lớn những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng tầm nã cập vào một trang WordPress mới .

Bạn sở hữu muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho các từ khóa thích hợp không? Đa số người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo phương pháp thủ công bằng cách thức gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko phân phối cho bạn một ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức tiện lợi kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn với xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của mình.

đa số người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các trong khoảng khóa ấy hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc tốt nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy tìm cập.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có số đông những công cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho phần nhiều những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được rất nhiều thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề trả tiền để xem danh sách phần nhiều hồ hết những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến các điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, trong khoảng khóa sở hữu thanh toán và thông báo hữu dụng khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 bí quyết thông minh hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải những Thống kê của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần đông những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn có thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ quát khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm mang một giao diện dễ dùng và quyết tâm khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn gàng có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa chẳng phải thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải hồ hết các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa có lưu lượng truy vấn cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho một từ khóa mang lưu lượng truy tìm cập thấp.

mang 1 số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể chẳng hề khi nào cũng đem lại cho bạn phổ thông lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn mang thể làm gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể khiến cho điều đó bằng phương pháp dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới một bài viết trong nội dung can dự khác sở hữu thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text lúc liên kết tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách tầm nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao lăm khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

phần đông thông tin này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem đa số những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

rất nhiều người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc tốt nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đó đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu hầu hết các phương tiện bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần đông các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần nhiều thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách đông đảo phần đông các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể khiến cho các điều như vậy đối với bất kỳ tên miền nào, có tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm có trả tiền, từ khóa với trả tiền và thông báo bổ ích khác mà bạn với thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải những Con số của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đa số các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang một giao diện dễ sử dụng và nỗ lực khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối có khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy đầy đủ thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa ko phải thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ quát lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng phải hầu hết những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa với lưu lượng truy vấn cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa có lưu lượng truy cập tốt.

mang một số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 với thể ko phải lúc nào cũng mang lại cho bạn rộng rãi lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể sắm thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như các từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn với thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm cho điều đó bằng cách thức sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung can dự khác với thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Sử dụng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text lúc liên kết tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

hầu hết thông tin này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem đông đảo những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

đầy đủ người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước hết hoặc tốt nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy vấn cập.

Điều ấy đang được kể, chúng ta hãy xem bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện có đa số các công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho rất nhiều các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách phần lớn rất nhiều các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm cho những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm với thanh toán, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Con số của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách toàn bộ những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm có một giao diện dễ dùng và quyết tâm khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được diễn ra gọn gàng mang các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy tất cả thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa chẳng phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ quát lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ko phải hồ hết các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa mang lưu lượng truy vấn cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy cập tốt.

với một số góc cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể chẳng hề khi nào cũng đem lại cho bạn phổ thông lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể mua thấy 1 số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như các từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đó và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể khiến điều ấy bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung can dự khác mang thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn khiến cho anchor text lúc kết liên tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách truy vấn cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao nhiêu khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

rất nhiều thông tin này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem đa số các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Phương pháp rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không"