More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Bí quyết kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko

Bạn mang muốn rà soát xem những bài đăng trên WordPress của mình với xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp không? Phần nhiều người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách thức thủ công bằng phương pháp gõ từ khóa vào Google. Điều này ko sản xuất cho bạn 1 ý tưởng xác thực về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết tiện dụng kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

số đông người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho các trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang trước hết hoặc tốt nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện với đông đảo những dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho gần như những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đầy đủ thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách hồ hết toàn bộ các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể làm cho các điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, với nghĩa là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm sở hữu trả tiền, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải những Báo cáo của bạn mang cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đầy đủ các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết bố trí theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một dụng cụ SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ dùng và nỗ lực khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy tất cả thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa không hề trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải hầu hết các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng truy tìm cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa với lưu lượng tróc nã cập tốt.

mang 1 số góc cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể chẳng phải lúc nào cũng mang lại cho bạn đa dạng lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng có thể mua thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn với thể khiến gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể khiến điều đó bằng cách thức tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác mang thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Dùng từ khóa mục tiêu của bạn khiến anchor text khi liên kết tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy hỏi cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao lăm khách truy nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

hồ hết thông tin này là rất quan trọng lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem đầy đủ những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các trong khoảng khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc rẻ nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu đầy đủ các công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm với 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho toàn bộ các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được gần như thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách phần nhiều hầu hết những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm cho những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách đầy đủ những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một dụng cụ SEO nhiều khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ tiêu dùng và nỗ lực khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối với quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được diễn ra gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy số đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa chẳng hề trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề toàn bộ các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy vấn cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy nã cập rẻ.

với một số góc cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể không hề lúc nào cũng mang đến cho bạn phổ quát lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng có thể tìm thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể khiến cho điều đó bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text khi kết liên đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định các gì khách truy hỏi cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

toàn bộ thông tin này là rất quan trọng lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem toàn bộ các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy tìm cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn có muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các từ khóa thích hợp không? Đa số người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho những bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng phương pháp gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này không sản xuất cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa chỉ tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết dễ dàng rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những từ khóa ấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc tốt nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng tốt hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện mang số đông các phương tiện bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho hồ hết những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách phần đông toàn bộ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu trả tiền, trong khoảng khóa có trả tiền và thông báo bổ ích khác mà bạn với thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách đông đảo những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có một giao diện dễ dùng và quyết tâm khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy phần đông thứ hạng từ khóa của mình trong Con số từ khóa không hề thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không hề hồ hết các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa có lưu lượng truy vấn cập tốt.

sở hữu một số góc cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể không phải lúc nào cũng mang đến cho bạn đa dạng lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng khá phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn có thể làm gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm điều ấy bằng phương pháp dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn khiến cho anchor text lúc liên kết đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách tróc nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao lăm khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

phần đông thông tin này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem phần nhiều các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

đa số người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho các từ khóa ấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc tốt nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tróc nã cập.

Điều ấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu số đông các phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho hồ hết các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đầy đủ thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách hồ hết phần đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể làm cho những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, có nghĩa là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm với trả tiền, từ khóa với trả tiền và thông báo hữu dụng khác mà bạn sở hữu thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thức sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Báo cáo của bạn mang cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần nhiều những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO đa dạng khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với một giao diện dễ tiêu dùng và cố gắng làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối mang khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy phần đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa chẳng hề trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải phần nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng tầm nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy cập phải chăng.

sở hữu 1 số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 với thể không phải khi nào cũng mang đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng với thể mua thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn với thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn mang thể khiến gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm điều đó bằng cách dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung can dự khác với thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định các gì khách truy cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

đông đảo thông tin này là rất quan yếu lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem phần lớn những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy vấn cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

tất cả người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho các trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc phải chăng nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy tìm cập.

Điều đấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện với phần nhiều những phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho đa số các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được toàn bộ thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách đầy đủ đông đảo các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm những điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, có tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, trong khoảng khóa với thanh toán và thông tin có ích khác mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải các Con số của bạn có cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách tất cả những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO nhiều khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ dùng và phấn đấu làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn ghẽ mang các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa chẳng phải trả tiền. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải phần lớn những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa sở hữu lưu lượng tầm nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một từ khóa với lưu lượng tróc nã cập rẻ.

có 1 số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể chẳng hề khi nào cũng mang đến cho bạn phổ biến lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng tương đối rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu những từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn sở hữu thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm điều đấy bằng cách thức sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không có đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng từ khóa tiêu chí của bạn khiến cho anchor text lúc liên kết tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách truy nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem tất cả những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy vấn cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Bí quyết kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko"