More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko

Bạn sở hữu muốn kiểm tra xem các bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các từ khóa thích hợp không? Hầu hết người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho những bài viết của họ theo cách thức tay chân bằng cách gõ từ khóa vào Google. Điều này không cung ứng cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thuận lợi rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của mình.

gần như người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những từ khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc thấp nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu ích mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy vấn cập.

Điều ấy đang được kể, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO phải chăng nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang toàn bộ các dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho hầu hết các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách số đông phần đông những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến cho những điều như vậy đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm sở hữu trả tiền, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn với thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Con số của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách hồ hết những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ biến khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với một giao diện dễ dùng và quyết tâm khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn ghẽ có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy toàn bộ thứ hạng từ khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ quát lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học cách kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần lớn những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng tầm nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một từ khóa với lưu lượng tầm nã cập tốt.

mang 1 số góc cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể chẳng phải lúc nào cũng đem đến cho bạn phổ biến lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng tương đối rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể tìm thấy 1 số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm cho điều đấy bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung liên quan khác mang thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách tróc nã cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao nhiêu khách truy cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan yếu khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối mang người mới khởi đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

phần đông người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc rẻ nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tróc nã cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện có gần như những dụng cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho hồ hết các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề thanh toán để xem danh sách tất cả rất nhiều những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến các điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu trả tiền, trong khoảng khóa sở hữu trả tiền và thông báo hữu ích khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách đa số các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách bố trí theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với một giao diện dễ sử dụng và phấn đấu làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối có khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn ghẽ sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy đa số thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê từ khóa không hề trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không hề tất cả các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa có lưu lượng truy vấn cập thấp.

có 1 số khía cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể chẳng phải lúc nào cũng mang lại cho bạn đa dạng lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng khá phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy 1 số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu những trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể khiến điều ấy bằng bí quyết dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung can dự khác với thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Dùng từ khóa mục tiêu của bạn khiến cho anchor text khi kết liên tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách truy nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

hầu hết thông báo này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy hỏi cập vào một trang WordPress mới .

Bạn sở hữu muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp không? Phần nhiều người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng phương pháp gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này không sản xuất cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết dễ dàng rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

rất nhiều người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những trong khoảng khóa ấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc rẻ nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng thấp hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tróc nã cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện với đông đảo các phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho hồ hết các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được tất cả thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách gần như đầy đủ các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến cho những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, với tức là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, từ khóa sở hữu thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Con số của bạn mang cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách hồ hết những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO phổ quát khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm với một giao diện dễ tiêu dùng và phấn đấu khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối sở hữu khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được diễn ra gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy phần nhiều thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa ko phải trả tiền. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng truy nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho một từ khóa với lưu lượng truy cập rẻ.

có 1 số góc cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể chẳng hề lúc nào cũng đem đến cho bạn phổ thông lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Ví như những trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn mang thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều đó bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung can dự khác mang thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn khiến anchor text lúc kết liên tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn sắm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

tất cả thông tin này là rất quan trọng lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem toàn bộ những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

đầy đủ người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các trong khoảng khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc thấp nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu ích mà bạn với thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tróc nã cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu tất cả các công cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho đa số các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần lớn thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách hồ hết toàn bộ các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể khiến những điều như vậy đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm với trả tiền, trong khoảng khóa sở hữu trả tiền và thông tin bổ ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Thống kê của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách rất nhiều các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO nhiều khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ dùng và phấn đấu khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được diễn ra gọn gàng sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy tất cả thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ quát lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không hề số đông những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa có lưu lượng tầm nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng truy tìm cập rẻ.

với một số khía cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể ko phải khi nào cũng mang đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể mua thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn sở hữu thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm điều ấy bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới một bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text lúc liên kết tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách tróc nã cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết với bao nhiêu khách truy vấn cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ làm gì khi vào trang web của bạn.

đa số thông báo này là rất quan yếu lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem hồ hết các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước hết hoặc thấp nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo bí quyết thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy vấn cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có đông đảo những phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho phần lớn các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần nhiều thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách phần nhiều đầy đủ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến cho những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, có nghĩa là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, từ khóa với thanh toán và thông báo có ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Con số của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách số đông các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách bố trí theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ dùng và cố gắng làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối với người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy đầy đủ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa chẳng hề trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học bí quyết kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không hề đa số các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy cập rẻ.

với 1 số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể không hề lúc nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng có thể tậu thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn có thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm cho điều ấy bằng bí quyết sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung can dự khác mang thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Dùng từ khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định các gì khách truy nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

hầu hết thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem đông đảo những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng truy tìm cập vào 1 trang WordPress mới .

0 on: "Cách rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko"