More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko

Bạn có muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp không? Phần nhiều người mới bắt đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách thức tay chân bằng cách gõ từ khóa vào Google. Điều này ko cung ứng cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho từ khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết thuận lợi rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

rất nhiều người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các từ khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc phải chăng nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy vấn cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện mang đầy đủ những dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho phần đông những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được gần như thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách rất nhiều đa số những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm cho các điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, với tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm với trả tiền, từ khóa mang thanh toán và thông tin hữu dụng khác mà bạn với thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn có cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần lớn những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ sử dụng và phấn đấu làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được tổ chức gọn gàng với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần đông thứ hạng từ khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa không phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng hề gần như các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng truy cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa có lưu lượng truy cập tốt.

với 1 số góc cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể ko phải lúc nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tìm thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như những trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa ấy và bạn mang thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm điều đó bằng bí quyết sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác mang thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn khiến cho anchor text lúc liên kết đến nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy hỏi cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm cho gì khi vào trang web của bạn.

đông đảo thông tin này là rất quan yếu khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem hồ hết những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tầm nã cập vào trang web của mình.

đầy đủ người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc thấp nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn với thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy nã cập.

Điều đấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện có hầu hết các phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho gần như các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách số đông tất cả những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy vấn cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể làm những điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn với thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm có thanh toán, từ khóa có trả tiền và thông báo hữu dụng khác mà bạn với thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thức sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Con số của bạn mang cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách tất cả các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy những từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm sở hữu một giao diện dễ sử dụng và cố gắng làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được tổ chức gọn gàng với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy tất cả thứ hạng từ khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng phải hầu hết những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy vấn cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng tróc nã cập tốt.

mang 1 số góc cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể không phải khi nào cũng đem đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn sở hữu thể khiến gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm điều ấy bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không có đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác mang thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Dùng từ khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao lăm khách truy vấn cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

đa số thông báo này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem toàn bộ các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng tróc nã cập vào một trang WordPress mới .

Bạn mang muốn rà soát xem những bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp không? Gần như người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo bí quyết tay chân bằng bí quyết gõ từ khóa vào Google. Điều này ko phân phối cho bạn 1 ý tưởng xác thực về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp tiện lợi kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc rẻ nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng thấp hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy vấn cập.

Điều đấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang phần đông các dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho tất cả những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải thanh toán để xem danh sách phần nhiều phần lớn các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến các điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, có tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm mang thanh toán, trong khoảng khóa với trả tiền và thông tin bổ ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Thống kê của bạn mang cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách phần đông những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO đa dạng khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ dùng và nỗ lực làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được tổ chức gọn ghẽ với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy hồ hết thứ hạng từ khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa ko phải thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ biến lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không hề đa số các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa mang lưu lượng truy cập phải chăng.

mang 1 số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể không phải lúc nào cũng đem lại cho bạn đa dạng lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể tậu thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu các từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hiện các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn sở hữu thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến điều đó bằng bí quyết dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung can hệ khác mang thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm anchor text khi kết liên tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy vấn cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

phần lớn thông báo này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem đầy đủ các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tầm nã cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những từ khóa đó hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang đầu tiên hoặc tốt nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng tốt hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy vấn cập.

Điều đấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn với thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện với đầy đủ các dụng cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho phần nhiều những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được gần như thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách phần nhiều rất nhiều những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, với nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu thanh toán, từ khóa có trả tiền và thông báo bổ ích khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở những Thống kê của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách đa số các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với một giao diện dễ sử dụng và quyết tâm khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy số đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa không hề trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải số đông những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy tìm cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng truy vấn cập thấp.

có 1 số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể chẳng hề lúc nào cũng đem lại cho bạn rộng rãi lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu những từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn có thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều đấy bằng bí quyết sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung can hệ khác với thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn khiến cho anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách truy hỏi cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao nhiêu khách truy nã cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

gần như thông báo này là rất quan trọng lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem hồ hết những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

đầy đủ người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu dụng mà bạn sở hữu thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy tìm cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang gần như những dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần lớn những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách tất cả phần lớn các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm cho những điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, trong khoảng khóa với thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức thông minh hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Báo cáo của bạn có cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần lớn các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ biến khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có một giao diện dễ dùng và cố gắng khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối có khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn gàng với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy gần như thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng phải đa số những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một từ khóa mang lưu lượng truy nã cập rẻ.

với một số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể không hề khi nào cũng mang đến cho bạn đa dạng lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng khá phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể sắm thấy một số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như các trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn với thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm điều đó bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can dự khác sở hữu thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa tiêu chí của bạn khiến anchor text lúc kết liên đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách truy nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách truy cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm gì khi vào trang web của bạn.

số đông thông tin này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem phần nhiều những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Cách kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko"