More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn mang được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko

Bạn có muốn rà soát xem những bài đăng trên WordPress của mình với xếp hạng cho những từ khóa phù hợp không? Đông đảo người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo phương pháp tay chân bằng cách thức gõ từ khóa vào Google. Điều này ko sản xuất cho bạn 1 ý tưởng xác thực về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa chỉ tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp thuận lợi kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các từ khóa ấy hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc phải chăng nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy nã cập.

Điều đấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện với đầy đủ những dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho toàn bộ các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần nhiều thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề trả tiền để xem danh sách số đông hồ hết các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, mang tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm sở hữu trả tiền, trong khoảng khóa với thanh toán và thông tin có ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Thống kê của bạn với cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách toàn bộ các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết bố trí theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ sử dụng và cố gắng làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối với người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được diễn ra gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy hầu hết thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê từ khóa không hề thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ko phải hồ hết những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy vấn cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một từ khóa có lưu lượng truy tìm cập phải chăng.

với 1 số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể không hề khi nào cũng mang lại cho bạn phổ thông lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy 1 số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa ấy và bạn mang thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến điều ấy bằng cách dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không có đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới một bài viết trong nội dung can hệ khác có thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy vấn cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao lăm khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

gần như thông báo này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem hồ hết các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để xúc tiến lưu lượng tróc nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc thấp nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu đa số các công cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho đa số những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải trả tiền để xem danh sách gần như số đông các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, có nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông báo hữu dụng khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thức sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đông đảo các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO nhiều khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với một giao diện dễ dùng và phấn đấu làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối với người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được diễn ra gọn ghẽ với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần lớn thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa chẳng phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải đa số các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa có lưu lượng truy tìm cập tốt.

mang 1 số khía cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể ko phải khi nào cũng đem lại cho bạn rộng rãi lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng tương đối rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như các trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn sở hữu thể khiến gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm cho điều đấy bằng cách sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác mang thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Dùng từ khóa tiêu chí của bạn khiến cho anchor text lúc liên kết tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy tìm cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao nhiêu khách truy vấn cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

rất nhiều thông tin này là rất quan trọng lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem tất cả những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn có muốn kiểm tra xem các bài đăng trên WordPress của mình với xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp không? Rất nhiều người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo cách tay chân bằng cách thức gõ từ khóa vào Google. Điều này ko phân phối cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết tiện dụng kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn với xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những từ khóa đó hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang đầu tiên hoặc tốt nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có đầy đủ những dụng cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần đông các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được gần như thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách phần đông tất cả những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến các điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, trong khoảng khóa có trả tiền và thông tin bổ ích khác mà bạn sở hữu thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Con số của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đầy đủ các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ tiêu dùng và phấn đấu khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được tổ chức gọn gàng với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy tất cả thứ hạng từ khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ quát lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không hề phần đông những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy tìm cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy hỏi cập phải chăng.

mang 1 số khía cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể không phải khi nào cũng mang đến cho bạn đa dạng lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như các trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn với thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đấy và bạn với thể làm gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm điều đấy bằng cách sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không có đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác có thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text lúc liên kết đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách tầm nã cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết với bao lăm khách truy vấn cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì khi vào trang web của bạn.

toàn bộ thông báo này là rất quan trọng lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy vấn cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

phần lớn người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc phải chăng nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn sở hữu thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy nã cập.

Điều ấy đang được nói, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có tất cả các dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho đầy đủ những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được rất nhiều thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách phần lớn gần như các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, vì vậy bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến các điều như vậy đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm với thanh toán, từ khóa với trả tiền và thông tin bổ ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách hồ hết các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm mang một giao diện dễ sử dụng và quyết tâm khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối với quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được tổ chức gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không phải trả tiền. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học cách kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa có lưu lượng truy cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một từ khóa mang lưu lượng truy hỏi cập tốt.

có một số góc cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể chẳng hề khi nào cũng đem lại cho bạn phổ biến lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu những trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đó và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến điều ấy bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn khiến cho anchor text khi kết liên đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách tầm nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

tất cả thông báo này là rất quan trọng khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước hết hoặc phải chăng nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn mang thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem bí quyết rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện có phần đông các dụng cụ hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần nhiều các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách toàn bộ phần đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi các từ khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến cho những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, có nghĩa là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm với thanh toán, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông báo hữu dụng khác mà bạn với thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Con số của bạn có cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách rất nhiều các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm mang một giao diện dễ sử dụng và quyết tâm làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối với người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được tổ chức gọn gàng mang các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy hồ hết thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo từ khóa chẳng phải thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ quát lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng phải hồ hết các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho 1 trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy tìm cập tốt.

mang 1 số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể chẳng hề lúc nào cũng đem lại cho bạn phổ thông lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tìm thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu các trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đó hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn có thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến cho điều ấy bằng cách sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can dự khác sở hữu thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng từ khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text lúc kết liên đến nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy vấn cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn sắm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ làm cho gì khi vào trang web của bạn.

đầy đủ thông báo này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem số đông những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy nã cập vào 1 trang WordPress mới .

0 on: "Cách kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn mang được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko"