More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách thức rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn với được xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay không

Bạn có muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp không? Đông đảo người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách thức thủ công bằng cách gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko phân phối cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp tiện dụng kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tầm nã cập vào trang web của mình.

số đông người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc phải chăng nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn mang thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy tìm cập.

Điều ấy đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện với phần lớn các phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho số đông các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được rất nhiều thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách đa số gần như các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm có thanh toán, trong khoảng khóa với trả tiền và thông báo hữu dụng khác mà bạn sở hữu thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Con số của bạn mang cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách số đông những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO phổ thông khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ tiêu dùng và cố gắng làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy hầu hết thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa không hề thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được nhiều lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không hề đa số những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa mang lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy vấn cập phải chăng.

mang 1 số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 với thể ko phải lúc nào cũng mang đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn với thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm điều ấy bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không có đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text khi kết liên tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy vấn cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

hồ hết thông tin này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem đa số những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng tầm nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

phần lớn người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc tốt nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy tìm cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu rất nhiều các công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm có một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần nhiều các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được gần như thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách tất cả rất nhiều các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm có thanh toán, từ khóa sở hữu thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách đông đảo các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối với quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy hầu hết thứ hạng từ khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa chẳng hề thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ thông lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không hề đầy đủ những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa có lưu lượng tróc nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy nã cập thấp.

có 1 số góc cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể không hề lúc nào cũng đem lại cho bạn phổ thông lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Ví như các từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn với thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều ấy bằng cách thức sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko sở hữu đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác với thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text khi kết liên đến nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá các gì khách truy vấn cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

đa số thông tin này là rất quan yếu khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem tất cả các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn có muốn rà soát xem những bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các từ khóa thích hợp không? Đa số người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo cách thủ công bằng phương pháp gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko cung cấp cho bạn một ý tưởng chính xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách dễ dàng kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

tất cả người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho các từ khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu ích mà bạn với thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tầm nã cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện với hầu hết những dụng cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần đông những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần lớn thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu không phải trả tiền để xem danh sách tất cả số đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm cho các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, từ khóa sở hữu thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn với thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải các Báo cáo của bạn với cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần nhiều các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm có một giao diện dễ tiêu dùng và phấn đấu khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được diễn ra gọn gàng sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy tất cả thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa chẳng phải thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải đa số những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa có lưu lượng truy vấn cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng truy hỏi cập phải chăng.

có một số khía cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 có thể chẳng phải lúc nào cũng mang lại cho bạn phổ quát lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng với thể sắm thấy 1 số trong khoảng khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn sở hữu thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm cho điều đó bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung can dự khác có thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa mục tiêu của bạn khiến cho anchor text lúc liên kết đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách tầm nã cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết với bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

phần lớn thông báo này là rất quan yếu lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem đầy đủ những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

phần đông người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang đầu tiên hoặc tốt nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy nã cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện mang tất cả những công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm với một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho đông đảo các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được toàn bộ thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách phần đông đa số các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những từ khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm cho các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, có tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, từ khóa với trả tiền và thông báo có ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách đầy đủ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ dùng và nỗ lực làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối mang quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được diễn ra gọn ghẽ có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy hồ hết thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không hề trả tiền. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được đa dạng lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng hề tất cả các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa mang lưu lượng tầm nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho 1 trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy vấn cập rẻ.

mang một số khía cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể chẳng hề lúc nào cũng đem đến cho bạn nhiều lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như các từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn có thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm cho điều đó bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó với thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa tiêu chí của bạn khiến anchor text lúc liên kết tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

hồ hết thông báo này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem đông đảo những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng truy tìm cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

đầy đủ người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa ấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc phải chăng nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy nã cập.

Điều đó đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện với toàn bộ những phương tiện hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm có một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho rất nhiều những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải trả tiền để xem danh sách đông đảo phần nhiều các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể làm các điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn với thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, từ khóa sở hữu trả tiền và thông báo bổ ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn mang cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần nhiều các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy những từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có một giao diện dễ tiêu dùng và phấn đấu khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được diễn ra gọn ghẽ sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy tất cả thứ hạng từ khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa không phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ biến lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề tất cả các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy tìm cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy vấn cập tốt.

sở hữu 1 số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể không hề lúc nào cũng đem lại cho bạn đa dạng lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng với thể tìm thấy một số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn với thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm điều đấy bằng cách thức tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text lúc liên kết tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy vấn cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm cho gì lúc vào trang web của bạn.

phần lớn thông tin này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem gần như những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Cách thức rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn với được xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay không"