More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Bí quyết rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko

Bạn mang muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp không? Phần đông người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng phương pháp gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này không cung cấp cho bạn một ý tưởng xác thực về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức tiện lợi kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

phần đông người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những trong khoảng khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc tốt nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều ấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang hầu hết các công cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho hồ hết những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách tất cả đầy đủ những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, mang tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm với trả tiền, từ khóa với trả tiền và thông báo bổ ích khác mà bạn với thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận những Báo cáo của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần nhiều các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm sở hữu một giao diện dễ dùng và nỗ lực khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối với người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy hồ hết thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa không phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải tất cả những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy vấn cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng tầm nã cập tốt.

với 1 số góc cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể không phải khi nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng khá thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể mua thấy một số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa ấy và bạn mang thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến điều đấy bằng cách thức tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không với đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác mang thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text lúc kết liên đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ làm gì khi vào trang web của bạn.

hầu hết thông tin này là rất quan yếu khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem hầu hết các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho các từ khóa đó hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc thấp nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn mang thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tầm nã cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện mang đa số những công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho đầy đủ những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách tất cả phần lớn các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến cho các điều như vậy đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm có thanh toán, trong khoảng khóa có thanh toán và thông báo có ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận các Báo cáo của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách đa số những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ quát khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm sở hữu một giao diện dễ dùng và phấn đấu khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được tổ chức gọn gàng với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy tất cả thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ thông lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải phần nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa với lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một từ khóa với lưu lượng truy hỏi cập tốt.

mang 1 số khía cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể không phải lúc nào cũng đem lại cho bạn phổ quát lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như các từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đó và bạn mang thể khiến gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến cho điều đấy bằng cách dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko sở hữu đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác mang thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Dùng từ khóa tiêu chí của bạn khiến cho anchor text lúc liên kết tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ làm cho gì lúc vào trang web của bạn.

đầy đủ thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem đa số các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để xúc tiến lưu lượng truy nã cập vào một trang WordPress mới .

Bạn với muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho các từ khóa thích hợp không? Gần như người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng phương pháp gõ từ khóa vào Google. Điều này ko cung ứng cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết dễ dàng kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

đầy đủ người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các trong khoảng khóa đấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước hết hoặc thấp nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu đầy đủ các phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho rất nhiều những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được gần như thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách đông đảo tất cả những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy vấn cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, bởi thế bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến cho các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn với thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu thanh toán, trong khoảng khóa với thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở những Thống kê của bạn mang cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách đầy đủ các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với một giao diện dễ sử dụng và nỗ lực khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối sở hữu các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được diễn ra gọn ghẽ mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy tất cả thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa không hề trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ko phải hầu hết những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng truy vấn cập tốt.

mang 1 số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể chẳng phải khi nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như các từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đấy và bạn sở hữu thể làm gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến cho điều ấy bằng bí quyết dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn khiến anchor text khi kết liên đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách tầm nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

phần lớn thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem phần đông các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay không. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để xúc tiến lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc phải chăng nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn mang thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tróc nã cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có tất cả những công cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho hồ hết các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được tất cả thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách toàn bộ phần lớn các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm cho các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm có trả tiền, từ khóa có thanh toán và thông báo hữu ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận các Con số của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách tất cả những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn có thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ sử dụng và quyết tâm làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối có khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn ghẽ sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa chẳng hề thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần đông những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa mang lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho một từ khóa có lưu lượng truy cập phải chăng.

với một số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể ko phải lúc nào cũng mang đến cho bạn đa dạng lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể mua thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn với thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể khiến điều đó bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

tất cả thông tin này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem hồ hết các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

gần như người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các từ khóa đó hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước hết hoặc phải chăng nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn có thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện có số đông những dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần lớn những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần lớn thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề trả tiền để xem danh sách đông đảo hầu hết những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến các điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm với thanh toán, trong khoảng khóa có thanh toán và thông báo hữu dụng khác mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải các Báo cáo của bạn với cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần lớn những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ thông khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ dùng và cố gắng khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy đông đảo thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa không phải thanh toán. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần đông các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa với lưu lượng tróc nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy tìm cập phải chăng.

có 1 số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể không hề khi nào cũng đem đến cho bạn phổ quát lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể mua thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu những trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hiện các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa ấy và bạn sở hữu thể làm gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm điều đó bằng bí quyết dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa mục tiêu của bạn khiến cho anchor text lúc kết liên tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách tróc nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

đầy đủ thông báo này là rất quan yếu lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối mang người mới khởi đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem hầu hết những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng tầm nã cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Bí quyết rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko"