More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 24, 2022

Phương pháp thêm chuyên chở xuống Ebook trong WordPress

Bạn mang muốn thêm vận tải xuống ebook vào trang web WordPress của mình không? WordPress giúp bạn thuận tiện vận chuyển lên những tệp ebook của mình ở định dạng PDF và sản xuất chúng để chuyên chở xuống. Bạn cũng có thể bán sách điện tử hoặc sử dụng chúng để mang thêm người đăng ký email. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp thêm vận chuyển xuống sách điện tử trong WordPress cũng như cách thức tận dụng tối đa sách điện tử của bạn.

phương pháp thêm vận chuyển xuống Ebook trong WordPress

[caption id="attachment_42246" align="alignnone" width="550"]Cách thêm Tải xuống Ebook trong WordPress cách thức thêm vận tải xuống Ebook trong WordPress[/caption]

cách 1: vận tải xuống Ebook Trực tiếp trong Bài đăng WordPress

cách thức tải xuống Ebook trực tiếp cho phép bạn tải lên các sách điện tử của mình và thêm kết liên đến trang web WordPress của bạn cho phép đầy đủ khách hàng vận chuyển xuống.

đầu tiên, bạn cần chỉnh sửa bài đăng hoặc trang mà bạn muốn thêm tải xuống ebook. Trên màn hình chỉnh sửa bài đăng, nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’.

Add media button

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên của trình chuyên chở lên công cụ WordPress. Bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn tệp’ để chuyên chở tệp ebook lên từ máy tính của mình.

Select and upload your ebook file

Sau lúc chuyên chở lên, bạn sẽ sở hữu thể thấy tệp ebook của mình được chọn. Nếu như tệp sách điện tử của bạn ở định dạng PDF thì bạn cũng có thể xem bản xem trước hình thu nhỏ của trang đầu tiên của sách điện tử.

Ở cột bên phải, bạn sở hữu thể cung cấp tiêu đề, chú giải và diễn tả cho ebook của mình.

Insert your ebook download into WordPress

Bạn cũng mang thể chọn cách thức bạn muốn kết liên sách điện tử của mình. Theo mặc định, nó sẽ kết liên sở hữu chính tệp ebook và ấy là tùy chọn bạn muốn.

Nhấp vào nút ‘Chèn vào bài đăng’ để thêm chuyên chở xuống ebook vào bài đăng của bạn.

Vậy là xong, bạn đã thêm thành công bản vận chuyển xuống ebook của mình vào một bài đăng trên WordPress. Bây giờ bạn mang thể tầm nã cập trang web của mình để xem nó hoạt động. Kết liên chuyển vận xuống của bạn sẽ giống như sau:

Ebook download link in a WordPress blog post

phương pháp 2. Dùng tải xuống sách điện tử để có thêm người đăng ký

Việc thêm trực tiếp bản chuyên chở xuống ebook vào những bài đăng trên WordPress của bạn tiện dụng hơn và sẽ phù hợp có đa số các bạn.

không những thế, nếu bạn muốn dùng tải xuống ebook của mình để tăng trưởng danh sách email , tăng chuyển đổi và nhận được phổ thông lưu lượng truy hỏi cập hơn, thì hãy thử phương pháp này.

Đối có bí quyết này, bạn sẽ cần OptinMonster . Nó là một phần mềm tạo quý khách tiềm năng do người sáng lập Syed Balkhi của chúng tôi tạo ra, giúp bạn sở hữu được nhiều người đăng ký email hơn.

OptinMonster đi kèm mang các công cụ để tạo các biểu dòng đẹp mắt buộc phải người dùng thực hành 1 hành động trước khi gửi họ tới bản chuyển vận xuống ebook.

Offering ebook download as content upgrade

khoa học tiếp thị này thỉnh thoảng được gọi là nâng cấp nội dung.

Về căn bản, bạn cung ứng nội dung thưởng miễn phí cho khách hàng của mình để đổi lại một hành động nhỏ như đăng ký danh sách email của bạn.

đấy là một vài bên cùng mang lợi. Bạn có 1 người đăng ký mới và người mua của bạn được chuyển vận xuống ebook miễn phí.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết thêm nâng cấp nội dung trong WordPress .

cách 3. Bán Ebook vận chuyển xuống trong WordPress

Sell ebook downloads on your WordPress site

Bạn muốn bán bản vận tải xuống sách điện tử trên trang WordPress của mình? Bán hàng trực tuyến chưa bao giờ tiện dụng hơn thế. WordPress cho phép bạn tạo shop trực tuyến của riêng mình bằng WooCommerce .

WooCommerce là một plugin thương nghiệp điện tử WordPress mạnh mẽ và vô cùng dễ sử dụng. Bạn sở hữu thể cài đặt nó trên trang WordPress hiện sở hữu của mình hoặc tạo 1 shop trực tuyến mới để bán sách điện tử của bạn.

Nó có thể được dùng để bán cả hàng hóa vật chất (những thứ cần vận chuyển) và chuyển vận xuống công nghệ số (sách điện tử, nhạc, phần mềm, v.v.). Nó tương trợ hồ hết những cổng trả tiền đa dạng và không đề xuất kỹ năng lập trình hoặc khoa học để thiết lập.

Để biết chỉ dẫn từng bước đa số, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp khởi đầu 1 shop trực tuyến .

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá phương pháp thêm tải xuống ebook trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách 9 plugin PDF thấp nhất cho WordPress của chúng tôi.

cách 1: vận chuyển xuống Ebook Trực tiếp trong Bài đăng WordPress

cách thức vận chuyển xuống Ebook trực tiếp cho phép bạn chuyên chở lên các sách điện tử của mình và thêm liên kết đến trang web WordPress của bạn cho phép gần như quý khách vận tải xuống.

đầu tiên, bạn cần chỉnh sửa bài đăng hoặc trang mà bạn muốn thêm chuyên chở xuống ebook. Trên màn hình chỉnh sửa bài đăng, nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’.

Add media button

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên của trình chuyên chở lên dụng cụ WordPress. Bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn tệp’ để vận tải tệp ebook lên trong khoảng máy tính của mình.

Select and upload your ebook file

Sau khi chuyển vận lên, bạn sẽ mang thể thấy tệp ebook của mình được chọn. Giả dụ tệp sách điện tử của bạn ở định dạng PDF thì bạn cũng có thể xem bản xem trước hình thu nhỏ của trang đầu tiên của sách điện tử.

Ở cột bên phải, bạn mang thể sản xuất tiêu đề, ghi chú và trình bày cho ebook của mình.

Insert your ebook download into WordPress

Bạn cũng có thể chọn bí quyết bạn muốn kết liên sách điện tử của mình. Theo mặc định, nó sẽ kết liên sở hữu chính tệp ebook và đấy là tùy chọn bạn muốn.

Nhấp vào nút ‘Chèn vào bài đăng’ để thêm chuyên chở xuống ebook vào bài đăng của bạn.

Vậy là xong, bạn đã thêm thành công bản tải xuống ebook của mình vào một bài đăng trên WordPress. Hiện tại bạn sở hữu thể truy nã cập trang web của mình để xem nó hoạt động. Kết liên vận chuyển xuống của bạn sẽ giống như sau:

Ebook download link in a WordPress blog post

cách hai. Tiêu dùng vận tải xuống sách điện tử để có thêm người đăng ký

Việc thêm trực tiếp bản chuyên chở xuống ebook vào những bài đăng trên WordPress của bạn tiện dụng hơn và sẽ thích hợp có hầu hết người dùng.

bên cạnh đó, nếu bạn muốn tiêu dùng chuyên chở xuống ebook của mình để vững mạnh danh sách email , nâng cao chuyển đổi và nhận được nhiều lưu lượng tróc nã cập hơn, thì hãy thử bí quyết này.

Đối mang phương pháp này, bạn sẽ cần OptinMonster . Nó là một phần mềm tạo các bạn tiềm năng do người sáng lập Syed Balkhi của chúng tôi tạo ra, giúp bạn có được đa dạng người đăng ký email hơn.

OptinMonster đi kèm có các công cụ để tạo những biểu dòng đẹp mắt đề xuất quý khách thực hiện 1 hành động trước khi gửi họ đến bản vận chuyển xuống ebook.

Offering ebook download as content upgrade

công nghệ tiếp thị này đôi khi được gọi là nâng cấp nội dung.

Về căn bản, bạn sản xuất nội dung thưởng miễn phí cho người dùng của mình để đổi lại một hành động nhỏ như đăng ký danh sách email của bạn.

ấy là một vài bên cùng sở hữu lợi. Bạn với 1 người đăng ký mới và khách hàng của bạn được chuyển vận xuống ebook miễn phí.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách thức thêm nâng cấp nội dung trong WordPress .

bí quyết 3. Bán Ebook vận tải xuống trong WordPress

Sell ebook downloads on your WordPress site

Bạn muốn bán bản vận tải xuống sách điện tử trên trang WordPress của mình? Bán hàng trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. WordPress cho phép bạn tạo shop trực tuyến của riêng mình bằng WooCommerce .

WooCommerce là một plugin thương mại điện tử WordPress mạnh mẽ và khôn cùng dễ sử dụng. Bạn mang thể cài đặt nó trên trang WordPress hiện mang của mình hoặc tạo một cửa hàng trực tuyến mới để bán sách điện tử của bạn.

Nó với thể được dùng để bán cả hàng hóa vật chất (những thứ cần vận chuyển) và chuyển vận xuống công nghệ số (sách điện tử, nhạc, phần mềm, v.v.). Nó hỗ trợ phần nhiều các cổng trả tiền nhiều và ko buộc phải kỹ năng lập trình hoặc kỹ thuật để thiết lập.

Để biết chỉ dẫn từng bước đầy đủ, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp bắt đầu một shop trực tuyến .

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu bí quyết thêm chuyển vận xuống ebook trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách 9 plugin PDF rẻ nhất cho WordPress của chúng tôi.

Bạn mang muốn thêm chuyển vận xuống ebook vào trang web WordPress của mình không? WordPress giúp bạn tiện lợi chuyển vận lên các tệp ebook của mình ở định dạng PDF và sản xuất chúng để vận chuyển xuống. Bạn cũng có thể bán sách điện tử hoặc dùng chúng để có thêm người đăng ký email. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thêm chuyển vận xuống sách điện tử trong WordPress cũng như bí quyết tận dụng tối đa sách điện tử của bạn.

phương pháp 1: tải xuống Ebook Trực tiếp trong Bài đăng WordPress

cách thức chuyên chở xuống Ebook trực tiếp cho phép bạn tải lên các sách điện tử của mình và thêm liên kết tới trang web WordPress của bạn cho phép hồ hết khách hàng chuyên chở xuống.

đầu tiên, bạn cần chỉnh sửa bài đăng hoặc trang mà bạn muốn thêm tải xuống ebook. Trên màn hình chỉnh sửa bài đăng, nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’.

Add media button

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên của trình tải lên phương tiện WordPress. Bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn tệp’ để vận tải tệp ebook lên từ máy tính của mình.

Select and upload your ebook file

Sau lúc chuyển vận lên, bạn sẽ có thể thấy tệp ebook của mình được chọn. Giả dụ tệp sách điện tử của bạn ở định dạng PDF thì bạn cũng sở hữu thể xem bản xem trước hình thu nhỏ của trang trước hết của sách điện tử.

Ở cột bên phải, bạn mang thể phân phối tiêu đề, chú thích và trình bày cho ebook của mình.

Insert your ebook download into WordPress

Bạn cũng sở hữu thể chọn phương pháp bạn muốn liên kết sách điện tử của mình. Theo mặc định, nó sẽ liên kết có chính tệp ebook và ấy là tùy chọn bạn muốn.

Nhấp vào nút ‘Chèn vào bài đăng’ để thêm chuyển vận xuống ebook vào bài đăng của bạn.

Vậy là xong, bạn đã thêm thành công bản chuyển vận xuống ebook của mình vào một bài đăng trên WordPress. Hiện giờ bạn sở hữu thể truy vấn cập trang web của mình để xem nó hoạt động. Liên kết chuyên chở xuống của bạn sẽ giống như sau:

Ebook download link in a WordPress blog post

cách hai. Dùng chuyển vận xuống sách điện tử để có thêm người đăng ký

Việc thêm trực tiếp bản chuyển vận xuống ebook vào các bài đăng trên WordPress của bạn thuận lợi hơn và sẽ thích hợp sở hữu đa số khách hàng.

bên cạnh đó, nếu như bạn muốn sử dụng vận chuyển xuống ebook của mình để phát triển danh sách email , tăng chuyển đổi và nhận được phổ biến lưu lượng truy tìm cập hơn, thì hãy thử cách này.

Đối với phương pháp này, bạn sẽ cần OptinMonster . Nó là 1 phần mềm tạo người mua tiềm năng do người sáng lập Syed Balkhi của chúng tôi tạo ra, giúp bạn sở hữu được phổ thông người đăng ký email hơn.

OptinMonster đi kèm sở hữu những dụng cụ để tạo những biểu mẫu đẹp mắt yêu cầu khách hàng thực hiện một hành động trước lúc gửi họ đến bản chuyển vận xuống ebook.

Offering ebook download as content upgrade

kỹ thuật tiếp thị này thỉnh thoảng được gọi là nâng cấp nội dung.

Về cơ bản, bạn sản xuất nội dung thưởng miễn phí cho khách hàng của mình để đổi lại một hành động nhỏ như đăng ký danh sách email của bạn.

đấy là một vài bên cùng với lợi. Bạn với 1 người đăng ký mới và người dùng của bạn được chuyển vận xuống ebook miễn phí.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về phương pháp thêm nâng cấp nội dung trong WordPress .

phương pháp 3. Bán Ebook chuyên chở xuống trong WordPress

Sell ebook downloads on your WordPress site

Bạn muốn bán bản vận chuyển xuống sách điện tử trên trang WordPress của mình? Bán hàng trực tuyến chưa bao giờ thuận lợi hơn thế. WordPress cho phép bạn tạo shop trực tuyến của riêng mình bằng WooCommerce .

WooCommerce là 1 plugin thương nghiệp điện tử WordPress mạnh mẽ và vô cùng dễ dùng. Bạn với thể cài đặt nó trên trang WordPress hiện sở hữu của mình hoặc tạo một cửa hàng trực tuyến mới để bán sách điện tử của bạn.

Nó mang thể được dùng để bán cả hàng hóa vật chất (những thứ cần vận chuyển) và chuyển vận xuống công nghệ số (sách điện tử, nhạc, phần mềm, v.v.). Nó hỗ trợ hồ hết những cổng thanh toán phổ quát và không đề xuất kỹ năng lập trình hoặc công nghệ để thiết lập.

Để biết hướng dẫn từng bước toàn bộ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách khởi đầu một shop trực tuyến .

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá cách thêm tải xuống ebook trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách 9 plugin PDF tốt nhất cho WordPress của chúng tôi.

cách 1: vận tải xuống Ebook Trực tiếp trong Bài đăng WordPress

phương pháp tải xuống Ebook trực tiếp cho phép bạn vận chuyển lên các sách điện tử của mình và thêm kết liên tới trang web WordPress của bạn cho phép phần đông người dùng tải xuống.

trước tiên, bạn cần chỉnh sửa bài đăng hoặc trang mà bạn muốn thêm vận tải xuống ebook. Trên màn hình chỉnh sửa bài đăng, nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’.

Add media button

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên của trình tải lên công cụ WordPress. Bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn tệp’ để chuyển vận tệp ebook lên trong khoảng máy tính của mình.

Select and upload your ebook file

Sau khi chuyển vận lên, bạn sẽ sở hữu thể thấy tệp ebook của mình được chọn. Ví như tệp sách điện tử của bạn ở định dạng PDF thì bạn cũng sở hữu thể xem bản xem trước hình thu nhỏ của trang đầu tiên của sách điện tử.

Ở cột bên phải, bạn có thể cung ứng tiêu đề, chú giải và diễn tả cho ebook của mình.

Insert your ebook download into WordPress

Bạn cũng mang thể chọn cách bạn muốn liên kết sách điện tử của mình. Theo mặc định, nó sẽ liên kết sở hữu chính tệp ebook và ấy là tùy chọn bạn muốn.

Nhấp vào nút ‘Chèn vào bài đăng’ để thêm chuyển vận xuống ebook vào bài đăng của bạn.

Vậy là xong, bạn đã thêm thành công bản vận tải xuống ebook của mình vào một bài đăng trên WordPress. Hiện tại bạn sở hữu thể tróc nã cập trang web của mình để xem nó hoạt động. Kết liên vận tải xuống của bạn sẽ giống như sau:

Ebook download link in a WordPress blog post

cách hai. Sử dụng chuyển vận xuống sách điện tử để mang thêm người đăng ký

Việc thêm trực tiếp bản chuyên chở xuống ebook vào những bài đăng trên WordPress của bạn tiện dụng hơn và sẽ phù hợp có phần đông quý khách.

ngoài ra, ví như bạn muốn sử dụng chuyên chở xuống ebook của mình để lớn mạnh danh sách email , nâng cao chuyển đổi và nhận được phổ thông lưu lượng truy hỏi cập hơn, thì hãy thử phương pháp này.

Đối mang cách này, bạn sẽ cần OptinMonster . Nó là 1 phần mềm tạo người mua tiềm năng do người sáng lập Syed Balkhi của chúng tôi tạo ra, giúp bạn với được nhiều người đăng ký email hơn.

OptinMonster đi kèm mang các công cụ để tạo các biểu cái đẹp mắt yêu cầu khách hàng thực hành một hành động trước khi gửi họ đến bản chuyên chở xuống ebook.

Offering ebook download as content upgrade

kỹ thuật tiếp thị này đôi khi được gọi là nâng cấp nội dung.

Về cơ bản, bạn cung cấp nội dung thưởng miễn phí cho người mua của mình để đổi lại 1 hành động nhỏ như đăng ký danh sách email của bạn.

đó là một vài bên cùng có lợi. Bạn có một người đăng ký mới và người dùng của bạn được vận tải xuống ebook miễn phí.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về phương pháp thêm nâng cấp nội dung trong WordPress .

phương pháp 3. Bán Ebook chuyên chở xuống trong WordPress

Sell ebook downloads on your WordPress site

Bạn muốn bán bản vận chuyển xuống sách điện tử trên trang WordPress của mình? Bán hàng trực tuyến chưa bao giờ thuận tiện hơn thế. WordPress cho phép bạn tạo cửa hàng trực tuyến của riêng mình bằng WooCommerce .

WooCommerce là 1 plugin thương mại điện tử WordPress mạnh mẽ và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể cài đặt nó trên trang WordPress hiện sở hữu của mình hoặc tạo 1 cửa hàng trực tuyến mới để bán sách điện tử của bạn.

Nó có thể được tiêu dùng để bán cả hàng hóa vật chất (những thứ cần vận chuyển) và vận chuyển xuống kỹ thuật số (sách điện tử, nhạc, phần mềm, v.v.). Nó hỗ trợ số đông các cổng thanh toán đa dạng và không buộc phải kỹ năng lập trình hoặc khoa học để thiết lập.

Để biết chỉ dẫn từng bước phần nhiều, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức bắt đầu 1 shop trực tuyến .

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu bí quyết thêm vận chuyển xuống ebook trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem danh sách 9 plugin PDF phải chăng nhất cho WordPress của chúng tôi.

bí quyết 1: chuyển vận xuống Ebook Trực tiếp trong Bài đăng WordPress

bí quyết vận chuyển xuống Ebook trực tiếp cho phép bạn vận chuyển lên những sách điện tử của mình và thêm kết liên tới trang web WordPress của bạn cho phép phần lớn người dùng tải xuống.

trước nhất, bạn cần chỉnh sửa bài đăng hoặc trang mà bạn muốn thêm chuyển vận xuống ebook. Trên màn hình chỉnh sửa bài đăng, nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’.

Add media button

Thao tác này sẽ hiển thị cửa sổ bật lên của trình tải lên công cụ WordPress. Bạn cần nhấp vào nút ‘Chọn tệp’ để chuyên chở tệp ebook lên trong khoảng máy tính của mình.

Select and upload your ebook file

Sau khi chuyên chở lên, bạn sẽ với thể thấy tệp ebook của mình được chọn. Giả dụ tệp sách điện tử của bạn ở định dạng PDF thì bạn cũng sở hữu thể xem bản xem trước hình thu nhỏ của trang trước tiên của sách điện tử.

Ở cột bên phải, bạn mang thể sản xuất tiêu đề, ghi chú và mô tả cho ebook của mình.

Insert your ebook download into WordPress

Bạn cũng với thể chọn cách thức bạn muốn liên kết sách điện tử của mình. Theo mặc định, nó sẽ kết liên mang chính tệp ebook và đấy là tùy chọn bạn muốn.

Nhấp vào nút ‘Chèn vào bài đăng’ để thêm tải xuống ebook vào bài đăng của bạn.

Vậy là xong, bạn đã thêm thành công bản vận chuyển xuống ebook của mình vào 1 bài đăng trên WordPress. Hiện giờ bạn mang thể truy nã cập trang web của mình để xem nó hoạt động. Liên kết tải xuống của bạn sẽ giống như sau:

Ebook download link in a WordPress blog post

cách thức hai. Sử dụng vận tải xuống sách điện tử để với thêm người đăng ký

Việc thêm trực tiếp bản chuyên chở xuống ebook vào những bài đăng trên WordPress của bạn dễ dàng hơn và sẽ thích hợp với số đông khách hàng.

bên cạnh đó, nếu như bạn muốn sử dụng vận chuyển xuống ebook của mình để phát triển danh sách email , nâng cao chuyển đổi và nhận được rộng rãi lưu lượng truy hỏi cập hơn, thì hãy thử phương pháp này.

Đối với cách này, bạn sẽ cần OptinMonster . Nó là 1 phần mềm tạo các bạn tiềm năng do người sáng lập Syed Balkhi của chúng tôi tạo ra, giúp bạn với được nhiều người đăng ký email hơn.

OptinMonster đi kèm mang các phương tiện để tạo những biểu dòng đẹp mắt buộc phải người dùng thực hiện một hành động trước lúc gửi họ đến bản vận chuyển xuống ebook.

Offering ebook download as content upgrade

công nghệ tiếp thị này đôi khi được gọi là nâng cấp nội dung.

Về căn bản, bạn phân phối nội dung thưởng miễn phí cho người mua của mình để đổi lại một hành động nhỏ như đăng ký danh sách email của bạn.

ấy là một đôi bên cùng có lợi. Bạn mang một người đăng ký mới và người mua của bạn được vận chuyển xuống ebook miễn phí.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách thức thêm nâng cấp nội dung trong WordPress .

phương pháp 3. Bán Ebook vận tải xuống trong WordPress

Sell ebook downloads on your WordPress site

Bạn muốn bán bản tải xuống sách điện tử trên trang WordPress của mình? Bán hàng trực tuyến chưa bao giờ thuận lợi hơn thế. WordPress cho phép bạn tạo shop trực tuyến của riêng mình bằng WooCommerce .

WooCommerce là một plugin thương mại điện tử WordPress mạnh mẽ và vô cùng dễ tiêu dùng. Bạn mang thể cài đặt nó trên trang WordPress hiện có của mình hoặc tạo một shop trực tuyến mới để bán sách điện tử của bạn.

Nó có thể được tiêu dùng để bán cả hàng hóa vật chất (những thứ cần vận chuyển) và vận chuyển xuống kỹ thuật số (sách điện tử, nhạc, phần mềm, v.v.). Nó hỗ trợ tất cả các cổng trả tiền nhiều và ko đề nghị kỹ năng lập trình hoặc công nghệ để thiết lập.

Để biết chỉ dẫn từng bước hồ hết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp khởi đầu 1 shop trực tuyến .

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích cách thức thêm tải xuống ebook trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách 9 plugin PDF phải chăng nhất cho WordPress của chúng tôi.

0 on: "Phương pháp thêm chuyên chở xuống Ebook trong WordPress"