More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách thức kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko

Bạn mang muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp không? Rất nhiều người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo cách thức thủ công bằng cách gõ từ khóa vào Google. Điều này không cung ứng cho bạn một ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết thuận lợi rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

phần lớn người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các trong khoảng khóa ấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc rẻ nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn sở hữu thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tróc nã cập.

Điều ấy đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện có đa số các công cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho gần như những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được số đông thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách rất nhiều đầy đủ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những từ khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến cho những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm với thanh toán, trong khoảng khóa có trả tiền và thông tin hữu dụng khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách rất nhiều các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một dụng cụ SEO nhiều khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm có một giao diện dễ tiêu dùng và phấn đấu khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối với các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được diễn ra gọn gàng sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy tất cả thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa chẳng phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải gần như những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa có lưu lượng tróc nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng tầm nã cập phải chăng.

sở hữu một số khía cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể chẳng hề khi nào cũng đem lại cho bạn đa dạng lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng có thể tìm thấy một số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn có thể làm gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm cho điều đấy bằng cách thức tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác với thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn khiến cho anchor text khi kết liên tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định các gì khách truy nã cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ làm cho gì lúc vào trang web của bạn.

số đông thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy tìm cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

tất cả người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc rẻ nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn có thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy tìm cập.

Điều đó đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện mang phần nhiều những phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần nhiều các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần nhiều thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề thanh toán để xem danh sách phần nhiều hầu hết những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy vấn cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, mang nghĩa là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, trong khoảng khóa với thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn sở hữu thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận các Thống kê của bạn với cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách rất nhiều những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ tiêu dùng và phấn đấu làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được tổ chức gọn gàng mang các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy hầu hết thứ hạng từ khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa chẳng phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ thông lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không hề số đông các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng truy cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng truy hỏi cập phải chăng.

mang một số góc cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể ko phải khi nào cũng đem lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể mua thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu các trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa ấy và bạn có thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm điều ấy bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung can hệ khác mang thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn khiến anchor text lúc liên kết đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy hỏi cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

toàn bộ thông tin này là rất quan trọng lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem gần như những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy tìm cập vào một trang WordPress mới .

Bạn có muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp không? Phần đông người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách tay chân bằng cách gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này không cung ứng cho bạn một ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách tiện dụng rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

tất cả người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các từ khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc phải chăng nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn với thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện với phần đông các phương tiện bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho số đông các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần nhiều thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách đông đảo gần như những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể khiến những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu thanh toán, trong khoảng khóa với trả tiền và thông báo có ích khác mà bạn với thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Thống kê của bạn có cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách số đông các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn có thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ dùng và cố gắng khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối với các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được diễn ra gọn gàng với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy hồ hết thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải phần nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng truy tìm cập thấp.

có 1 số khía cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể không phải lúc nào cũng mang đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng có thể sắm thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn mang thể làm gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến điều đó bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung can hệ khác sở hữu thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text lúc kết liên tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định các gì khách truy nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

tất cả thông báo này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem số đông những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng tầm nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc tốt nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy nã cập.

Điều đó đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO phải chăng nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có đầy đủ các dụng cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần lớn những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải thanh toán để xem danh sách đông đảo đầy đủ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm cho các điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, có nghĩa là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu thanh toán, từ khóa có thanh toán và thông tin hữu dụng khác mà bạn sở hữu thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở những Con số của bạn mang cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách phần đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn có thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ dùng và nỗ lực làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được tổ chức gọn ghẽ với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ hạng từ khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa ko phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng hề tất cả những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một từ khóa mang lưu lượng truy tìm cập phải chăng.

có một số góc cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể chẳng hề lúc nào cũng mang đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể tìm thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn với thể làm gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm điều ấy bằng cách tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko sở hữu đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác có thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa mục tiêu của bạn khiến anchor text lúc kết liên tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định các gì khách tầm nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao nhiêu khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

hồ hết thông báo này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem số đông những Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc phải chăng nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu dụng mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tróc nã cập.

Điều đấy đang được kể, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu phần lớn những dụng cụ hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần đông những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được tất cả thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách đầy đủ gần như các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể khiến những điều như vậy đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, trong khoảng khóa mang trả tiền và thông báo hữu ích khác mà bạn mang thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận các Báo cáo của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách hầu hết các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối có quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn gàng có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê từ khóa chẳng phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không hề đa số các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa có lưu lượng truy cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng tróc nã cập phải chăng.

sở hữu một số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể chẳng hề lúc nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể mua thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đó hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm cho điều đấy bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung liên quan khác với thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách truy vấn cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì khi vào trang web của bạn.

số đông thông báo này là rất quan yếu lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

0 on: "Cách thức kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko"