More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Bí quyết rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn với được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không

Bạn sở hữu muốn rà soát xem những bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho những từ khóa phù hợp không? Đa số người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng cách gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko sản xuất cho bạn một ý tưởng chuẩn xác về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa chỉ tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp thuận tiện rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những từ khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc rẻ nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đó đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện mang hồ hết các dụng cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần nhiều những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách đa số rất nhiều các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, bởi thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể làm những điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, có tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng tìm kiếm sở hữu thanh toán, từ khóa có thanh toán và thông tin có ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Thống kê của bạn mang cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách tất cả những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được diễn ra gọn gàng với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy phần lớn thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa chẳng hề trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ quát lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học bí quyết kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải phần đông những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho một từ khóa mang lưu lượng truy vấn cập phải chăng.

có một số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể chẳng phải khi nào cũng đem lại cho bạn rộng rãi lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi thấp nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tìm thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Ví như các trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đó và bạn sở hữu thể khiến gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến cho điều đó bằng bí quyết sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không có đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác mang thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn làm anchor text khi kết liên tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách tầm nã cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy vấn cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm cho gì khi vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan trọng lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

phần đông người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc phải chăng nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn mang thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang rất nhiều những dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho đa số các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần lớn thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải thanh toán để xem danh sách tất cả đa số các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm cho những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm với trả tiền, trong khoảng khóa với thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Con số của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách phần lớn các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ dùng và phấn đấu làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối với khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được tổ chức gọn gàng sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy hồ hết thứ hạng từ khóa của mình trong Con số từ khóa chẳng phải trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải toàn bộ những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # một cho một từ khóa với lưu lượng truy vấn cập rẻ.

sở hữu một số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể chẳng phải khi nào cũng mang lại cho bạn rộng rãi lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể sắm thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như những trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn có thể làm gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm điều ấy bằng cách thức sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không có đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan trọng lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem tất cả các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn với muốn rà soát xem những bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho các từ khóa phù hợp không? Hồ hết người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách thức thủ công bằng phương pháp gõ từ khóa vào Google. Điều này không cung ứng cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa chỉ tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết thuận lợi kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng tầm nã cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc phải chăng nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng thấp hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy nã cập.

Điều đấy đang được kể, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có đông đảo các phương tiện hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm có một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho đầy đủ những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần nhiều thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách phần lớn phần nhiều các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi các từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu trả tiền, trong khoảng khóa có thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn sở hữu thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn có cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách toàn bộ những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy những từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO phổ biến khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ sử dụng và nỗ lực khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối với các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được tổ chức gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy đa số thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải rất nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # 1 cho một từ khóa với lưu lượng tầm nã cập thấp.

mang 1 số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể không phải khi nào cũng mang đến cho bạn đa dạng lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể tậu thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu các từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đó hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn có thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến điều đấy bằng cách thức sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách truy vấn cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

đa số thông tin này là rất quan trọng lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem phần nhiều những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

đa số người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước hết hoặc phải chăng nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn với thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tầm nã cập.

Điều ấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện có đông đảo các phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần đông những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách đông đảo đầy đủ các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy vấn cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến cho những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, với tức là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm với thanh toán, từ khóa với thanh toán và thông báo hữu ích khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách hầu hết các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết bố trí theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO nhiều khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm với một giao diện dễ dùng và cố gắng khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được tổ chức gọn ghẽ có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần nhiều thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa không hề trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ quát lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải rất nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy tìm cập phải chăng.

sở hữu một số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể không phải khi nào cũng đem đến cho bạn đa dạng lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn với thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến cho điều ấy bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can hệ khác có thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn khiến anchor text lúc kết liên tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

tất cả thông tin này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem phần lớn các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc tốt nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu ích mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy cập.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu phần đông những công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm có một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần nhiều các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề thanh toán để xem danh sách toàn bộ hầu hết những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, với nghĩa là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm với thanh toán, từ khóa với trả tiền và thông báo bổ ích khác mà bạn với thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở những Báo cáo của bạn có cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách số đông những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ biến khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ sử dụng và quyết tâm làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được diễn ra gọn gàng với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy đa số thứ hạng từ khóa của mình trong Con số từ khóa không hề thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa có lưu lượng tróc nã cập tốt.

sở hữu 1 số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể ko phải khi nào cũng đem đến cho bạn phổ biến lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy một số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn sở hữu thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm điều ấy bằng bí quyết dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó với thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung can dự khác mang thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách tầm nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao lăm khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan trọng lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem hồ hết các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để xúc tiến lưu lượng truy nã cập vào 1 trang WordPress mới .

0 on: "Bí quyết rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn với được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không"