More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko

Bạn sở hữu muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp không? Số đông người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách thức tay chân bằng phương pháp gõ từ khóa vào Google. Điều này không phân phối cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết thuận tiện kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

đầy đủ người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những trong khoảng khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc rẻ nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu dụng mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy cập.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu hầu hết những công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho gần như những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải thanh toán để xem danh sách gần như đa số các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những từ khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến cho các điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, với nghĩa là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm có thanh toán, từ khóa với thanh toán và thông tin có ích khác mà bạn với thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở những Thống kê của bạn có cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần nhiều các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được tổ chức gọn gàng với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa không hề trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ thông lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học bí quyết kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề đông đảo các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa với lưu lượng truy vấn cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa mang lưu lượng tầm nã cập phải chăng.

mang 1 số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể chẳng phải khi nào cũng đem lại cho bạn nhiều lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng tương đối tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể mua thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đấy và bạn sở hữu thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm cho điều ấy bằng cách sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới một bài viết trong nội dung can hệ khác mang thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách truy nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao nhiêu khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

hầu hết thông báo này là rất quan yếu khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem phần nhiều những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để xúc tiến lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

hầu hết người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những từ khóa đó hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc tốt nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy nã cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện có phần lớn những phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho hồ hết những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách rất nhiều đầy đủ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến cho những điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, có tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu trả tiền, từ khóa mang thanh toán và thông báo hữu ích khác mà bạn có thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận những Con số của bạn với cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần lớn các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang một giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được diễn ra gọn gàng sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy gần như thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ quát lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải phần đông các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa với lưu lượng truy cập thấp.

với 1 số khía cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể chẳng phải lúc nào cũng đem đến cho bạn phổ quát lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng khá thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy một số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như các từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn mang thể làm gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm điều đó bằng cách thức dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text khi kết liên tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

phần đông thông báo này là rất quan trọng lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem hồ hết các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn có muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp không? Gần như người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo phương pháp thủ công bằng cách thức gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này không sản xuất cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho trong khoảng khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức tiện dụng rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc tốt nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn mang thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy tìm cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem bí quyết rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang phần nhiều các dụng cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho đa số những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đa số thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách gần như đông đảo các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể khiến cho những điều như vậy đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm có trả tiền, trong khoảng khóa sở hữu thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn có thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải các Báo cáo của bạn có cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách gần như các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn với thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết bố trí theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO nhiều khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ sử dụng và nỗ lực khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối với người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được tổ chức gọn gàng với các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy phần nhiều thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo từ khóa không phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng phải tất cả những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy tìm cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa có lưu lượng tầm nã cập tốt.

có một số khía cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể chẳng hề lúc nào cũng đem lại cho bạn nhiều lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể mua thấy 1 số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu các trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn sở hữu thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến điều đó bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can dự khác có thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn khiến anchor text khi liên kết tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao nhiêu khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm cho gì lúc vào trang web của bạn.

hồ hết thông tin này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem tất cả những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

gần như người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc phải chăng nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn với thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy tìm cập.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có phần lớn các phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho đa số các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần lớn thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách phần đông tất cả các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, bởi thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm cho các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, từ khóa sở hữu thanh toán và thông báo có ích khác mà bạn mang thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Thống kê của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách hồ hết các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ sử dụng và nỗ lực khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối sở hữu người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Con số được diễn ra gọn gàng sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy số đông thứ hạng từ khóa của mình trong Báo cáo từ khóa không phải thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ thông lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học cách kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải phần đông những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng tróc nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa có lưu lượng tầm nã cập tốt.

với 1 số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể không hề khi nào cũng đem đến cho bạn nhiều lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa ấy và bạn mang thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm cho điều đó bằng cách thức dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không có đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác với thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text lúc liên kết đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn sắm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết với bao lăm khách truy nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

phần đông thông báo này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem phần đông các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng truy vấn cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

hầu hết người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc phải chăng nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu ích mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện có số đông các phương tiện bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần nhiều những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đầy đủ thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu không hề trả tiền để xem danh sách rất nhiều phần đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi thế bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến các điều như vậy đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm với trả tiền, trong khoảng khóa sở hữu thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn với thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Con số của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần nhiều các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn mang thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một dụng cụ SEO phổ quát khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ tiêu dùng và nỗ lực làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối mang khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy hầu hết thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa không hề thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ quát lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải phần lớn các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho một từ khóa có lưu lượng tróc nã cập phải chăng.

sở hữu 1 số góc cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 với thể không hề lúc nào cũng đem đến cho bạn phổ quát lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu những từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đó hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn sở hữu thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến điều đó bằng cách dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ làm cho gì khi vào trang web của bạn.

số đông thông báo này là rất quan trọng khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem hồ hết những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Cách kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko"