More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách thức kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko

Bạn có muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho những từ khóa phù hợp không? Hồ hết người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách tay chân bằng bí quyết gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này không cung cấp cho bạn một ý tưởng chính xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức thuận tiện kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

rất nhiều người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho các từ khóa ấy hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc tốt nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn mang thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu dụng mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy tìm cập.

Điều ấy đang được kể, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu toàn bộ những phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho hồ hết những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được số đông thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề trả tiền để xem danh sách toàn bộ đa số những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm mang thanh toán, từ khóa có thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn có thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Con số của bạn mang cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần lớn những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn mang thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết bố trí theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO phổ quát khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ sử dụng và phấn đấu làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối mang quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được tổ chức gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy số đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê từ khóa không phải trả tiền. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện tại bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng phải đông đảo những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy tìm cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy nã cập phải chăng.

với một số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể không phải khi nào cũng mang lại cho bạn rộng rãi lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tậu thấy một số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn mang thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến điều ấy bằng bí quyết dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không với đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn kết liên một bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác có thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy hỏi cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao lăm khách truy nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm cho gì khi vào trang web của bạn.

hồ hết thông báo này là rất quan yếu khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem rất nhiều các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước hết hoặc phải chăng nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn sở hữu thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều ấy đang được kể, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có đa số các dụng cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho toàn bộ những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được rất nhiều thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách hồ hết rất nhiều những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến những điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, có tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu trả tiền, từ khóa có trả tiền và thông tin hữu ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải các Báo cáo của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách phần đông những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ biến khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ dùng và phấn đấu làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được tổ chức gọn gàng mang các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy gần như thứ hạng từ khóa của mình trong Báo cáo từ khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ biến lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học cách kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải toàn bộ các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng tầm nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho 1 trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng tróc nã cập tốt.

sở hữu một số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể không phải lúc nào cũng mang đến cho bạn phổ quát lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể sắm thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đấy và bạn với thể khiến gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm cho điều đấy bằng bí quyết sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko sở hữu đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung can hệ khác với thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy tìm cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan yếu lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem phần đông những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

Bạn với muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho các từ khóa phù hợp không? Rất nhiều người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo bí quyết tay chân bằng cách gõ từ khóa vào Google. Điều này ko phân phối cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của các bài viết của bạn cho từ khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp thuận tiện rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn làm theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những từ khóa đấy hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tầm nã cập.

Điều đó đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu phần đông các phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho rất nhiều các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải thanh toán để xem danh sách tất cả số đông những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm cho những điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm có thanh toán, trong khoảng khóa với trả tiền và thông báo hữu dụng khác mà bạn sở hữu thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách rất nhiều những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn sở hữu thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ biến khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối với người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được diễn ra gọn ghẽ sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần lớn thứ hạng từ khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa không hề trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần đông các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa mang lưu lượng truy vấn cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng tróc nã cập thấp.

sở hữu một số khía cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể không phải lúc nào cũng mang đến cho bạn phổ quát lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng có thể mua thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như những trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa ấy và bạn với thể làm gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể làm điều ấy bằng phương pháp dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không với đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung can hệ khác sở hữu thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao nhiêu khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

rất nhiều thông báo này là rất quan yếu lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối mang người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem hầu hết các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

đông đảo người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc thấp nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đấy đang được kể, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu số đông các phương tiện hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho rất nhiều các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đa số thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách toàn bộ tất cả các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm cho những điều như vậy đối với bất kỳ tên miền nào, với tức là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm có trả tiền, trong khoảng khóa với thanh toán và thông báo hữu ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Con số của bạn mang cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách toàn bộ các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn với thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một dụng cụ SEO phổ thông khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ tiêu dùng và nỗ lực làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối mang quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được tổ chức gọn gàng có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần đông thứ hạng từ khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa không phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học cách rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải hồ hết những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa với lưu lượng tầm nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng truy nã cập tốt.

sở hữu 1 số góc cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể chẳng phải lúc nào cũng mang lại cho bạn rộng rãi lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể sắm thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn với thể làm gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể khiến cho điều đó bằng bí quyết tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác mang thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text khi kết liên tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích những gì khách truy cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

phần đông thông báo này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem đông đảo các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang đầu tiên hoặc tốt nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng thấp hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tầm nã cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện mang đa số các dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho phần đông những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề thanh toán để xem danh sách toàn bộ phần đông những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các từ khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến cho các điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, với nghĩa là bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm sở hữu thanh toán, trong khoảng khóa có thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn có thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Con số của bạn với cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách tất cả các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang một giao diện dễ dùng và nỗ lực khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối mang người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn gàng có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy rất nhiều thứ hạng từ khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa ko phải trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải toàn bộ những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng truy cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # một cho một từ khóa mang lưu lượng truy tìm cập thấp.

mang 1 số góc cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể chẳng hề khi nào cũng đem đến cho bạn phổ thông lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể mua thấy một số từ khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như những từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn có thể làm gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến cho điều đấy bằng cách thức dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung liên quan khác có thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text khi liên kết tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao nhiêu khách truy vấn cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

số đông thông báo này là rất quan trọng lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem gần như các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để xúc tiến lưu lượng truy tìm cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Cách thức kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko"