More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko

Bạn có muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp không? Số đông người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo cách thức tay chân bằng phương pháp gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko sản xuất cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của các bài viết của bạn cho từ khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp thuận lợi kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những từ khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc tốt nhất mang thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn với thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu dụng mà bạn với thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy hỏi cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu phần nhiều những dụng cụ bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho số đông các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải thanh toán để xem danh sách phần nhiều hầu hết các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm những điều như vậy đối với bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm có trả tiền, trong khoảng khóa với thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Con số của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách hồ hết các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO nhiều khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang một giao diện dễ tiêu dùng và cố gắng khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được diễn ra gọn ghẽ sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa ko phải trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng hề phần đông những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy tìm cập thấp.

có một số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể không phải lúc nào cũng đem lại cho bạn nhiều lưu lượng truy nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể tìm thấy 1 số trong khoảng khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Ví như các từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn sở hữu thể khiến cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm cho điều đấy bằng cách tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung liên quan khác với thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn khiến cho anchor text lúc kết liên đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy hỏi cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm cho gì lúc vào trang web của bạn.

gần như thông báo này là rất quan yếu lúc lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem đa số các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy vấn cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những từ khóa đấy hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ kiểm tra trang đầu tiên hoặc thấp nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu ích mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy tìm cập.

Điều đấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện với đa số các phương tiện bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho hầu hết các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề thanh toán để xem danh sách đông đảo gần như những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến cho những điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, có tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, từ khóa với trả tiền và thông tin hữu ích khác mà bạn có thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận những Thống kê của bạn mang cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần lớn các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ sử dụng và quyết tâm làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối có khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được diễn ra gọn gàng có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần nhiều thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa không phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ quát lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải phần nhiều các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng tầm nã cập thấp.

sở hữu 1 số khía cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 có thể chẳng phải khi nào cũng mang đến cho bạn nhiều lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi thấp nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hành các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn sở hữu thể khiến gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm điều đó bằng bí quyết sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác sở hữu thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Dùng từ khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy vấn cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

phần lớn thông báo này là rất quan trọng lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem phần lớn những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để xúc tiến lưu lượng truy cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn với muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho những từ khóa phù hợp không? Rất nhiều người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo cách tay chân bằng cách thức gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko sản xuất cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức dễ dàng rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc thấp nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng phải chăng hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo phương pháp tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy vấn cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng bí quyết cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện mang phần lớn các dụng cụ hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có một phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho phần đông các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách hồ hết gần như những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì vậy bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể làm cho những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm mang trả tiền, từ khóa có thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ dụng cụ do Google phân phối để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn có cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách gần như những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính đam mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một dụng cụ SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm sở hữu một giao diện dễ dùng và phấn đấu khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối với người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được diễn ra gọn ghẽ sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy hầu hết thứ hạng từ khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải đa số các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy nã cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # một cho một từ khóa sở hữu lưu lượng truy hỏi cập phải chăng.

với một số góc cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể chẳng hề lúc nào cũng mang đến cho bạn rộng rãi lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng tương đối tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể mua thấy một số trong khoảng khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như những trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đấy và bạn có thể làm gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều đấy bằng cách thức sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới một bài viết trong nội dung can dự khác mang thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text lúc liên kết tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết mang bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

đầy đủ thông tin này là rất quan trọng khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem đa số các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy tìm cập vào trang web của mình.

đa số người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc thấp nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn mang thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đấy đang được kể, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

ví như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO tốt nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu gần như các dụng cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho phần đông những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách gần như toàn bộ những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, vì vậy bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến cho các điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm với thanh toán, trong khoảng khóa có trả tiền và thông tin có ích khác mà bạn với thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Thống kê của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đầy đủ các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ quát khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được diễn ra gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy gần như thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng hề phần nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng tầm nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy cập phải chăng.

với một số khía cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể ko phải lúc nào cũng đem đến cho bạn phổ thông lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể mua thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu các trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng đề cập, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn có thể làm gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm cho điều đấy bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác có thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn khiến cho anchor text khi kết liên đến nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách tróc nã cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

phần lớn thông tin này là rất quan trọng lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem số đông những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy tìm cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

gần như người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc phải chăng nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đó đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có phần nhiều những công cụ hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần lớn các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần nhiều thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách gần như tất cả các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng mang thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm cho các điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, với tức là bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm với trả tiền, trong khoảng khóa sở hữu thanh toán và thông tin bổ ích khác mà bạn mang thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở những Báo cáo của bạn có cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách số đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng bí quyết xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO nhiều khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm mang một giao diện dễ sử dụng và quyết tâm làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối với khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn ghẽ sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy rất nhiều thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa ko phải trả tiền. Kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ thông lưu lượng truy vấn cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không hề tất cả những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa mang lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy vấn cập rẻ.

có một số khía cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 có thể chẳng phải khi nào cũng đem đến cho bạn đa dạng lưu lượng truy hỏi cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa ấy và bạn sở hữu thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều đó bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không với đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung liên quan khác với thể mang đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn khiến cho anchor text lúc kết liên tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao nhiêu khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

phần nhiều thông tin này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem đa số những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Cách rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các từ khóa thích hợp hay ko"