More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách thức kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko

Bạn với muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho những từ khóa thích hợp không? Đa số người mới bắt đầu rà soát thứ hạng cho những bài viết của họ theo phương pháp thủ công bằng cách thức gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này không cung ứng cho bạn một ý tưởng xác thực về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức tiện lợi rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

tất cả người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những từ khóa đó hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc rẻ nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy nã cập.

Điều đấy đang được kể, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu hồ hết những công cụ hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho toàn bộ các URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách đa số phần đông những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, bởi thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm các điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, mang nghĩa là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm với thanh toán, từ khóa có thanh toán và thông báo hữu ích khác mà bạn sở hữu thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách thức thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Thống kê của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần đông các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn có thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO nhiều khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm với một giao diện dễ dùng và nỗ lực khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Báo cáo được tổ chức gọn ghẽ sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy phần đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng hề gần như những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy tìm cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy nã cập tốt.

với 1 số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể không hề khi nào cũng đem đến cho bạn phổ thông lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng tương đối thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể tậu thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa ấy và bạn mang thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm cho điều đó bằng cách thức tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác có thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn làm anchor text lúc kết liên đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách tróc nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao nhiêu khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm cho gì khi vào trang web của bạn.

số đông thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem gần như các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những từ khóa thích hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

hầu hết người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những trong khoảng khóa ấy hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc rẻ nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn mang thể được xếp hạng tốt hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn với thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tróc nã cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

ví như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện sở hữu đa số những dụng cụ hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho phần nhiều những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được số đông thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải thanh toán để xem danh sách số đông đông đảo những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy vấn cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những từ khóa cụ thể với SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, thành ra bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm những điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu trả tiền, từ khóa với thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Báo cáo của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách đa số các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn với thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm có một giao diện dễ dùng và cố gắng khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được tổ chức gọn ghẽ có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy phần lớn thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa chẳng phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là ko phải hầu hết những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng truy nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa có lưu lượng truy cập tốt.

sở hữu 1 số góc cạnh nhất mực của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể chẳng hề lúc nào cũng đem đến cho bạn rộng rãi lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng với thể mua thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như các trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa ấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đó và bạn sở hữu thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều ấy bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung sở hữu thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung liên quan khác với thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn làm cho anchor text lúc kết liên tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá các gì khách truy nã cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao nhiêu khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

rất nhiều thông tin này là rất quan yếu lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem đầy đủ các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem những bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn với muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình có xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp không? Hầu hết người mới bắt đầu kiểm tra thứ hạng cho những bài viết của họ theo cách thức tay chân bằng cách thức gõ từ khóa vào Google. Điều này không cung cấp cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thuận tiện kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của mình.

đa số người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang đầu tiên hoặc tốt nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn mang thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tầm nã cập.

Điều đó đang được kể, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện với hồ hết những phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho rất nhiều các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách đa số phần đông những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tróc nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn có thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể làm các điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm có thanh toán, trong khoảng khóa mang thanh toán và thông báo hữu ích khác mà bạn sở hữu thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải các Con số của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần nhiều những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm làm thông tin dễ hiểu ngay cả đối mang các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Báo cáo được diễn ra gọn ghẽ mang các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy gần như thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa chẳng phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng tầm nã cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề hầu hết những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng truy nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy nã cập rẻ.

sở hữu một số khía cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể không phải lúc nào cũng đem đến cho bạn đa dạng lưu lượng tróc nã cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng sở hữu thể sắm thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu các từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn sở hữu thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể khiến điều đó bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không với đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can dự khác với thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn làm anchor text khi liên kết tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá các gì khách truy nã cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn sắm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

hầu hết thông báo này là rất quan trọng khi đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics với thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem gần như các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng tầm nã cập vào trang web của mình.

phần nhiều người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa ấy hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc phải chăng nhất sở hữu thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng thấp hơn hai trang trước tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn có thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy hỏi cập.

Điều ấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu phần đông các công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm với một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho rất nhiều những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đa số thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách toàn bộ đa số các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi các trong khoảng khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể làm những điều như vậy đối có bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng tìm kiếm có thanh toán, trong khoảng khóa sở hữu thanh toán và thông báo có ích khác mà bạn với thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển các Con số của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách đầy đủ các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp bố trí theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO rộng rãi khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ dùng và cố gắng làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối có khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Con số được diễn ra gọn gàng có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo từ khóa chẳng hề thanh toán. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần lớn những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa với lưu lượng tầm nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # một cho một từ khóa với lưu lượng truy cập rẻ.

sở hữu 1 số góc cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể không hề khi nào cũng đem lại cho bạn đa dạng lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong giai đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể tìm thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Ví như những từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đó và bạn mang thể làm gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể khiến cho điều đó bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko sở hữu đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn liên kết 1 bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến một bài viết trong nội dung can dự khác có thể đem đến cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên đến nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy hỏi cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết mang bao lăm khách truy cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm cho gì lúc vào trang web của bạn.

phần lớn thông báo này là rất quan yếu lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem hồ hết những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

giả dụ bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

số đông người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các từ khóa đó hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước nhất hoặc tốt nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn có thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn có thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong những dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện với phần đông những phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm sở hữu một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho số đông những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông báo. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề thanh toán để xem danh sách gần như số đông các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính yêu thích của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, cho nên bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến cho các điều như vậy đối với bất kỳ tên miền nào, mang tức là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ có thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, từ khóa có trả tiền và thông tin hữu ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thức thông minh hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Thống kê của bạn sở hữu cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách rất nhiều những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy những từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ sở hữu thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO nhiều khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm có một giao diện dễ tiêu dùng và nỗ lực khiến cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối với khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ mua thấy phần đông thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề rất nhiều những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng truy nã cập tốt.

mang một số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn với thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một với thể ko phải khi nào cũng đem đến cho bạn phổ thông lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể mua thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như những từ khóa này mang số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn có thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn có thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể làm cho điều đó bằng phương pháp sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới một bài viết trong nội dung can hệ khác mang thể mang lại cho nó 1 cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa chỉ tiêu của bạn khiến cho anchor text lúc liên kết tới nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu những gì khách truy tìm cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao nhiêu khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ khiến cho gì khi vào trang web của bạn.

phần nhiều thông tin này là rất quan trọng lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem đông đảo những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để xúc tiến lưu lượng tầm nã cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Cách thức kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho các trong khoảng khóa thích hợp hay ko"