More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko

Bạn sở hữu muốn rà soát xem những bài đăng trên WordPress của mình sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp không? Phần lớn người mới khởi đầu kiểm tra thứ hạng cho các bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng phương pháp gõ từ khóa vào Google. Điều này không sản xuất cho bạn 1 ý tưởng chính xác về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa chỉ tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết tiện lợi kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho những trong khoảng khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc tốt nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo bí quyết thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu ích mà bạn sở hữu thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy cập.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện có tất cả những phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho phần đông những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đông đảo thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách đa số đông đảo những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể khiến những điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, có tức là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm có trả tiền, trong khoảng khóa sở hữu trả tiền và thông báo bổ ích khác mà bạn với thể sử dụng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Báo cáo của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách đầy đủ những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn sở hữu thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO đa dạng khác của những nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm mang một giao diện dễ tiêu dùng và quyết tâm khiến thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không phải thanh toán. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được rộng rãi lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải gần như những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một từ khóa có lưu lượng tầm nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa mang lưu lượng truy hỏi cập rẻ.

sở hữu 1 số khía cạnh nhất thiết của dữ liệu này mà bạn sở hữu thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể không phải khi nào cũng đem lại cho bạn phổ quát lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng hơi thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng có thể tậu thấy 1 số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ các trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn sở hữu thể làm gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều đấy bằng bí quyết dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết trong khoảng những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến một bài viết trong nội dung can hệ khác sở hữu thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy tìm cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao nhiêu khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm cho gì khi vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan trọng khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem đầy đủ các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn sở hữu thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

hầu hết người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy hỏi cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO phải chăng nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện mang phần đông các phương tiện hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ với thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho số đông những URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề thanh toán để xem danh sách tất cả gần như các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng tầm nã cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi các từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa đấy trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể khiến cho các điều tương tự đối mang bất kỳ tên miền nào, có tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm có thanh toán, từ khóa với thanh toán và thông báo bổ ích khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Thống kê của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách phần nhiều các từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách thức bố trí theo vị trí, bạn sẽ sở hữu thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ tiêu dùng và cố gắng làm cho thông tin dễ hiểu ngay cả đối sở hữu người mua mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn ghẽ mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy toàn bộ thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không hề trả tiền. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ với thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ biến lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là chẳng phải đa số những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa với lưu lượng truy hỏi cập cao sẽ rẻ hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng truy vấn cập rẻ.

sở hữu một số khía cạnh một mực của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một có thể không phải lúc nào cũng mang lại cho bạn đa dạng lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa ấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến cho điều đó bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, ko với đủ nội dung hoặc chứa thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can dự khác sở hữu thể đem lại cho nó 1 cú hích SEO. Sử dụng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn làm anchor text khi kết liên tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy nã cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao nhiêu khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem gần như các Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy vấn cập vào 1 trang WordPress mới .

Bạn sở hữu muốn rà soát xem các bài đăng trên WordPress của mình với xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp không? Phần lớn người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho những bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng phương pháp gõ từ khóa vào Google. Điều này ko cung cấp cho bạn 1 ý tưởng chuẩn xác về vị trí của những bài viết của bạn cho trong khoảng khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết tiện lợi rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của mình.

gần như người mới bắt đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho các trong khoảng khóa ấy hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ rà soát trang trước hết hoặc tốt nhất có thể là trang thứ 2.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng thấp hơn hai trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thức tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo bổ ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng tróc nã cập.

Điều đấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem cách kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng bí quyết cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu phần đông các công cụ có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho rất nhiều các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được tất cả thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề thanh toán để xem danh sách rất nhiều hồ hết các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến những điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm sở hữu trả tiền, từ khóa mang trả tiền và thông tin có ích khác mà bạn mang thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 phương pháp thông minh hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải những Con số của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần lớn các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn với thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp bố trí theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính yêu thích của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ sử dụng và nỗ lực làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối sở hữu quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được diễn ra gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần lớn thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa không hề thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy tìm cập hơn trong WordPress

hiện giờ bạn đã học cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần lớn các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng tróc nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một trong khoảng khóa với lưu lượng tầm nã cập tốt.

mang 1 số khía cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một sở hữu thể không phải khi nào cũng đem đến cho bạn đa dạng lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong thời kỳ nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu các trong khoảng khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hiện các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đó hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn mang thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa đấy và bạn có thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm cho điều ấy bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc đựng thông tin lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can dự khác với thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy tìm cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tậu vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ khiến gì khi vào trang web của bạn.

hồ hết thông tin này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa một mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy hỏi cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối có người mới khởi đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem tất cả các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho các trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo có ích để thúc đẩy lưu lượng truy hỏi cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

số đông người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ có xuất hiện cho các từ khóa đó hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc thấp nhất với thể là trang thứ 2.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn mang thể dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tầm nã cập.

Điều đó đang được đề cập, chúng ta hãy xem phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện mang đầy đủ các phương tiện hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho tất cả các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được phần đông thông tin. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng phải trả tiền để xem danh sách phần nhiều rất nhiều những từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể xếp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy tìm cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến cho các điều tương tự đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, mang tức thị bạn có thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu thanh toán, từ khóa sở hữu trả tiền và thông tin hữu dụng khác mà bạn với thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải những Báo cáo của bạn với cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đa số những từ khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ có thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng sở hữu thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ biến khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm với 1 giao diện dễ dùng và nỗ lực khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Con số được tổ chức gọn gàng có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy hầu hết thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải trả tiền. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng truy nã cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học phương pháp rà soát thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không hề toàn bộ những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa mang lưu lượng tróc nã cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho một từ khóa mang lưu lượng tróc nã cập rẻ.

mang 1 số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 mang thể chẳng hề lúc nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy tìm cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi thấp nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng mang thể sắm thấy một số trong khoảng khóa bất thần mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng nhắc, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đó hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm việc, bạn sở hữu thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các trong khoảng khóa ấy và bạn có thể làm gì để tối ưu hóa chúng phải chăng hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác có thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Sử dụng từ khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text khi liên kết tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Đánh giá những gì khách truy cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn tậu vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao lăm khách truy tìm cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì lúc vào trang web của bạn.

gần như thông tin này là rất quan yếu khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa nhất mực.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông tin khách tróc nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem toàn bộ các Báo cáo bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay ko. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

hầu hết người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang trước tiên hoặc rẻ nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn với thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo có ích mà bạn có thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng tróc nã cập.

Điều ấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

ví như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu hầu hết các dụng cụ hữu ích mà bạn cần.

Nó đi kèm với một dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho hầu hết các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đa số thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu không phải trả tiền để xem danh sách số đông gần như các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể bố trí kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các trong khoảng khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do đó bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm cho các điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, với tức thị bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng tìm kiếm mang thanh toán, từ khóa có trả tiền và thông báo hữu ích khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là công cụ quản trị trang web) là 1 bộ dụng cụ do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn mang thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đó nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận chuyển những Con số của bạn có cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách đông đảo những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể sắp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp bố trí theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy những trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO phổ thông khác của các nhà tiếp thị nhiều năm kinh nghiệm. Nó đi kèm có 1 giao diện dễ sử dụng và phấn đấu làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối sở hữu quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn gàng sở hữu các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy đông đảo thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo từ khóa chẳng phải thanh toán. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng tìm kiếm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các trong khoảng khóa nào cần cải thiện

Điều quan yếu cần lưu ý là không phải đầy đủ các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 trong khoảng khóa có lưu lượng tầm nã cập cao sẽ phải chăng hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa với lưu lượng truy tìm cập phải chăng.

với một số góc cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn có thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 với thể chẳng phải khi nào cũng mang lại cho bạn phổ thông lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số từ khóa của mình xếp hạng tương đối phải chăng nhưng ko nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng mang thể tìm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như các từ khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hiện những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đấy và bạn với thể làm cho gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn sở hữu thể khiến điều ấy bằng cách thức tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó mang thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung với thể giúp nó nâng cao SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác có thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng trong khoảng khóa tiêu chí của bạn làm anchor text khi kết liên đến nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Tìm hiểu các gì khách truy hỏi cập của bạn đang khiến cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console sở hữu thể giúp bạn sắm vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ tới trong khoảng đâu và họ làm gì khi vào trang web của bạn.

gần như thông báo này là rất quan trọng khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các trong khoảng khóa cố định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới bắt đầu, đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận lợi cài đặt Google Analytics và xem đầy đủ các Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn với xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo bổ ích để thúc đẩy lưu lượng truy nã cập vào 1 trang WordPress mới .

0 on: "Cách rà soát xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn có được xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko"