More Categories

Blog Archive

Theme images by Storman. Powered by Blogger.

Saturday, September 10, 2022

Cách kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không

Bạn có muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp không? Số đông người mới bắt đầu rà soát thứ hạng cho các bài viết của họ theo phương pháp thủ công bằng cách thức gõ từ khóa vào Google. Điều này ko sản xuất cho bạn một ý tưởng xác thực về vị trí của các bài viết của bạn cho từ khóa tiêu chí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức thuận lợi kiểm tra xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn có xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

Nội dung chính bài đăng

vì sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm cho theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

số đông người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những trong khoảng khóa đấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc rẻ nhất với thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng từ khóa của mình theo cách thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin có ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy vấn cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem bí quyết kiểm tra thứ hạng từ khóa đúng phương pháp cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

nếu như bạn ko muốn xem video hướng dẫn, thì bạn mang thể tiếp tục đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong các phương tiện nghiên cứu từ khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là một bộ SEO toàn diện mang rất nhiều những phương tiện có ích mà bạn cần.

Nó đi kèm có 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ có thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tìm nạp kết quả cho tất cả các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông báo. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải thanh toán để xem danh sách hầu hết số đông các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn mang thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy vấn cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng có thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi vậy bạn với thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush có thể khiến cho những điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu tức thị bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm mang thanh toán, trong khoảng khóa mang trả tiền và thông tin hữu dụng khác mà bạn mang thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là phương tiện quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn sở hữu thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thức thông minh hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Con số Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyển vận các Thống kê của bạn mang cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách hầu hết các trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn sở hữu thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một công cụ SEO phổ quát khác của những nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm có một giao diện dễ dùng và nỗ lực làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối với khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra một Con số được tổ chức gọn ghẽ có những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần lớn thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê trong khoảng khóa không hề thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ thông lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

ngày nay bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không hề hồ hết các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa sở hữu lưu lượng truy vấn cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # một cho 1 từ khóa với lưu lượng tầm nã cập rẻ.

có một số góc cạnh cố định của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể không phải khi nào cũng mang đến cho bạn phổ biến lưu lượng truy cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng hơi tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng kể.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng có thể sắm thấy một số từ khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như những từ khóa này sở hữu số lần hiển thị và khối lượng tìm kiếm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn với thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những từ khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên các từ khóa đó và bạn mang thể khiến gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể làm cho điều đó bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn có thể cũ, không có đủ nội dung hoặc cất thông tin lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết từ những trang khác trên trang web của mình. Liên kết tới 1 bài viết trong nội dung can hệ khác có thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Dùng từ khóa tiêu chí của bạn làm cho anchor text khi liên kết đến nó trong khoảng các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy tìm cập của bạn đang khiến trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console có thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

phần nhiều thông tin này là rất quan trọng khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách tầm nã cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là 1 plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem số đông những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo có ích để xúc tiến lưu lượng tầm nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn khiến cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của mình.

phần đông người mới bắt đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những từ khóa ấy hay ko. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc rẻ nhất mang thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang đầu tiên hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho trong khoảng khóa bạn muốn.

giả dụ bạn dựa vào việc rà soát thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo cách thức thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu dụng mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy nã cập.

Điều ấy đang được nhắc, chúng ta hãy xem phương pháp rà soát thứ hạng từ khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn sở hữu thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các công cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO thấp nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện sở hữu đông đảo các phương tiện bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho đông đảo những URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được đa số thông báo. Sau ấy, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề trả tiền để xem danh sách tất cả phần đông các trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp xếp kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính mê say của mình.

Bạn cũng với thể theo dõi những từ khóa cụ thể mang SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, bởi thế bạn mang thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush mang thể làm cho các điều tương tự đối với bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ với thể xem lưu lượng kiếm tìm sở hữu thanh toán, trong khoảng khóa có trả tiền và thông tin hữu dụng khác mà bạn có thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn với thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một phương pháp sáng tạo hơn.

Để xem những vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí nhàng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Con số của bạn mang cột vị trí nhàng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách đông đảo những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao nhiêu nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn có thể sắp xếp kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy những từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các trong khoảng khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả kiếm tìm.

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính say mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 dụng cụ SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm mang 1 giao diện dễ dùng và quyết tâm làm cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối có các bạn mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được tổ chức gọn gàng mang những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy phần lớn thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số từ khóa ko phải trả tiền. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

tiêu dùng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được nhiều lưu lượng truy hỏi cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nói về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải đa số các trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa sở hữu lưu lượng truy nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy hỏi cập rẻ.

với một số khía cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn với thể muốn coi xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể không phải khi nào cũng đem lại cho bạn rộng rãi lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nhắc.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể tậu thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Nếu như các trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hành các thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đấy hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định trong khoảng khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn có thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đó và bạn mang thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn có thể khiến cho điều ấy bằng cách sử dụng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn mang thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc chứa thông báo lỗi thời. Cập nhật nó có thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Kết liên tới một bài viết trong nội dung liên quan khác mang thể mang đến cho nó một cú hích SEO. Sử dụng từ khóa chỉ tiêu của bạn làm anchor text lúc kết liên tới nó từ những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về bí quyết tối ưu hóa các bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy vấn cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console mang thể giúp bạn tìm vị trí từ khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết với bao nhiêu khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ làm cho gì lúc vào trang web của bạn.

đa số thông báo này là rất quan yếu khi lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những trong khoảng khóa khăng khăng.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông tin khách truy vấn cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối với người mới khởi đầu, ấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện dụng cài đặt Google Analytics và xem phần nhiều những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem những bài đăng WordPress của bạn mang xếp hạng cho các từ khóa phù hợp hay không. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng truy nã cập vào một trang WordPress mới .

Bạn mang muốn kiểm tra xem những bài đăng trên WordPress của mình mang xếp hạng cho những từ khóa thích hợp không? Gần như người mới khởi đầu rà soát thứ hạng cho những bài viết của họ theo bí quyết thủ công bằng cách gõ trong khoảng khóa vào Google. Điều này ko cung ứng cho bạn một ý tưởng xác thực về vị trí của những bài viết của bạn cho từ khóa mục tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức dễ dàng rà soát xem các bài đăng trên blog WordPress của bạn mang xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko.

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao kiểm tra Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu như bạn làm cho theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học phương pháp tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn mang thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

toàn bộ người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ sở hữu xuất hiện cho các trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau đấy, họ thường chỉ kiểm tra trang trước tiên hoặc rẻ nhất có thể là trang thứ hai.

Vấn đề là thỉnh thoảng bài viết của bạn có thể được xếp hạng phải chăng hơn hai trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí không được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo bí quyết thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin bổ ích mà bạn có thể sử dụng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy hỏi cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách thức cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn với thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các dụng cụ nghiên cứu trong khoảng khóa và SEO phải chăng nhất trên thị phần. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có đông đảo những công cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 dụng cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động sắm nạp kết quả cho toàn bộ các URL của tên miền đó.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được số đông thông tin. Sau đấy, nhấp vào tab nghiên cứu không hề thanh toán để xem danh sách toàn bộ đa số những trong khoảng khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng với thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính say mê của mình.

Bạn cũng sở hữu thể theo dõi những trong khoảng khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi những từ khóa ấy trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến những điều như vậy đối sở hữu bất kỳ tên miền nào, có tức thị bạn mang thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng kiếm tìm mang trả tiền, từ khóa với thanh toán và thông tin hữu ích khác mà bạn có thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

hai. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là 1 bộ công cụ do Google cung ứng để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển kiếm tìm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn 1 cách thông minh hơn.

Để xem các vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí trung bình.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ vận tải những Con số của bạn sở hữu cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tẹo để xem danh sách phần nhiều những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

https://khowordpress.com/cach-kiem-tra-xem-cac-bai-dang-tren-blog-wordpress-cua-ban-co-duoc-xep-hang-cho-cac-tu-khoa-phu-hop-hay-khong.html

Bạn mang thể bố trí kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách xếp đặt theo vị trí, bạn sẽ mang thể thấy các từ khóa xếp hạng hàng đầu của mình. Khi cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham mê của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 phương tiện SEO rộng rãi khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm với một giao diện dễ dùng và cố gắng làm thông báo dễ hiểu ngay cả đối sở hữu khách hàng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Thống kê được tổ chức gọn ghẽ với những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy phần lớn thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Báo cáo trong khoảng khóa ko phải thanh toán. Kế bên mỗi từ khóa, bạn sẽ sở hữu thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng trong khoảng khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng trong khoảng khóa để nhận được phổ thông lưu lượng truy cập hơn trong WordPress

hiện nay bạn đã học cách rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy nhắc về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tích những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề phần lớn những từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa mang lưu lượng truy cập cao sẽ tốt hơn xếp hạng # 1 cho 1 trong khoảng khóa với lưu lượng truy nã cập tốt.

mang 1 số góc cạnh nhất quyết của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 sở hữu thể chẳng phải khi nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy 1 số trong khoảng khóa của mình xếp hạng hơi phải chăng nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong quá trình nghiên cứu này, bạn cũng có thể tậu thấy 1 số từ khóa bất thần mà bạn không biết mình đang xếp hạng. Nếu như những trong khoảng khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn mang thể thực hiện những thay đổi chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các trong khoảng khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến cho việc, bạn với thể tiếp tục và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những trong khoảng khóa đấy và bạn có thể khiến gì để tối ưu hóa chúng tốt hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ trong khoảng khóa : Xem số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn với thể khiến điều ấy bằng cách tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn sở hữu thể cũ, không mang đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung mang thể giúp nó tăng SEO.

kết liên nội bộ kết liên nội bộ là lúc bạn kết liên 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Kết liên đến 1 bài viết trong nội dung can hệ khác với thể đem đến cho nó 1 cú hích SEO. Dùng trong khoảng khóa mục tiêu của bạn làm cho anchor text khi kết liên tới nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định các gì khách truy cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn tìm vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết có bao lăm khách tróc nã cập vào bài viết của bạn, họ tới từ đâu và họ khiến cho gì lúc vào trang web của bạn.

phần đông thông báo này là rất quan yếu lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho những từ khóa nhất thiết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics có thể khó thiết lập đối với người mới bắt đầu, ấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt Google Analytics và xem hầu hết những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn rà soát xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho những từ khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào một trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

tại sao rà soát Thứ hạng từ khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

ví như bạn làm theo chỉ dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học cách thức tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho các trong khoảng khóa cụ thể. Điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy nã cập vào trang web của mình.

hồ hết người mới khởi đầu chỉ cần kiếm tìm trên Google để xem liệu bài viết của họ với xuất hiện cho những từ khóa ấy hay không. Thậm chí sau ấy, họ thường chỉ rà soát trang trước nhất hoặc thấp nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn sở hữu thể được xếp hạng rẻ hơn 2 trang trước nhất hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

ví như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa của mình theo bí quyết tay chân, thì bạn đang bỏ lỡ thông báo hữu dụng mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và tăng lưu lượng truy nã cập.

Điều đấy đang được đề cập, chúng ta hãy xem cách thức rà soát thứ hạng trong khoảng khóa đúng phương pháp cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không muốn xem video hướng dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

một. SEMRush

SEMRush

SEMRush là một trong các dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO tốt nhất trên thị trường. Đây là 1 bộ SEO toàn diện có rất nhiều những dụng cụ hữu dụng mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 phương tiện nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ sở hữu thể hiển thị thứ hạng trong khoảng khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn không cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động mua nạp kết quả cho phần nhiều những URL của tên miền đấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hầu hết thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu ko phải trả tiền để xem danh sách phần đông hồ hết các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn có thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Bạn cũng sở hữu thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính đam mê của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi các từ khóa cụ thể có SEMRush và chúng theo dõi các từ khóa đó trên trang tổng quan của bạn, do vậy bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush sở hữu thể khiến cho những điều tương tự đối có bất kỳ tên miền nào, sở hữu nghĩa là bạn sở hữu thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng trong khoảng khóa nào. Bạn cũng sẽ mang thể xem lưu lượng tìm kiếm có trả tiền, trong khoảng khóa mang trả tiền và thông tin bổ ích khác mà bạn với thể tiêu dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google sản xuất để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho tìm kiếm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi sơ đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết thông minh hơn.

Để xem những vị trí trong khoảng khóa của bạn, hãy nhấp vào Báo cáo Hiệu suất và sau ấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ tải các Con số của bạn sở hữu cột vị trí làng nhàng. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một tí để xem danh sách đa số những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

kế bên mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả kiếm tìm.

Bạn mang thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng phương pháp sắp đặt theo vị trí, bạn sẽ có thể thấy những từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy những từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng với thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính mê say của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là 1 công cụ SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị giỏi. Nó đi kèm sở hữu 1 giao diện dễ dùng và cố gắng khiến cho thông báo dễ hiểu ngay cả đối mang quý khách mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp tìm kiếm và nó sẽ tạo ra một Con số được tổ chức gọn gàng có các biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ sắm thấy phần lớn thứ hạng trong khoảng khóa của mình trong Con số trong khoảng khóa chẳng hề thanh toán. Bên cạnh mỗi trong khoảng khóa, bạn sẽ mang thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ trong khoảng khóa, v.v.

Keywords report

dùng Xếp hạng từ khóa để nhận được đa dạng lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học phương pháp kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa cho trang web WordPress của mình, hãy đề cập về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách những từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là ko phải hồ hết các từ khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho một trong khoảng khóa có lưu lượng tầm nã cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # 1 cho 1 từ khóa có lưu lượng truy tìm cập rẻ.

mang 1 số góc cạnh khăng khăng của dữ liệu này mà bạn mang thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số 1 có thể ko phải lúc nào cũng mang đến cho bạn phổ thông lưu lượng tầm nã cập nhất. Bạn sẽ thấy một số từ khóa của mình xếp hạng khá rẻ nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng đề cập.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng với thể tậu thấy 1 số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Ví như các từ khóa này với số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng kể, thì bạn nên xem liệu bạn có thể thực hiện các đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa đó hay ko.

Cải thiện thứ hạng cho những trong khoảng khóa cụ thể

Sau lúc bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ khiến việc, bạn sở hữu thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn với thể làm gì để tối ưu hóa chúng thấp hơn.

Dưới đây là một đôi lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm cho điều đó bằng cách tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tích bao gồm cả mật độ trong khoảng khóa.

See keyword density

thông báo lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, không sở hữu đủ nội dung hoặc cất thông báo lỗi thời. Cập nhật nó với thông tin mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó tăng SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn kết liên 1 bài viết từ các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung liên quan khác sở hữu thể mang lại cho nó một cú hích SEO. Tiêu dùng từ khóa tiêu chí của bạn khiến cho anchor text lúc kết liên tới nó từ các bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về phương pháp tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Phân tích các gì khách truy vấn cập của bạn đang làm cho trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn mua vị trí trong khoảng khóa, nhưng chúng không thể cho bạn biết có bao lăm khách tầm nã cập vào bài viết của bạn, họ đến trong khoảng đâu và họ làm gì khi vào trang web của bạn.

phần nhiều thông tin này là rất quan yếu lúc lập mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất quyết.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho những bài viết của bạn, nội dung bậc nhất của bạn, thông báo khách truy cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics mang thể khó thiết lập đối mang người mới bắt đầu, đấy là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt Google Analytics và xem đông đảo những Thống kê bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn có xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay ko. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các mẹo hữu dụng để thúc đẩy lưu lượng tróc nã cập vào 1 trang WordPress mới .

Checking WordPress posts ranking for right keywords

vì sao kiểm tra Thứ hạng trong khoảng khoá cho Bài viết WordPress của Bạn?

nếu bạn làm theo hướng dẫn SEO WordPress hoàn chỉnh của chúng tôi, thì bạn sẽ học bí quyết tối ưu hóa từng bài viết trên trang web của mình cho những từ khóa cụ thể. Điều này giúp bạn với thêm lưu lượng tầm nã cập vào trang web của mình.

số đông người mới khởi đầu chỉ cần tìm kiếm trên Google để xem liệu bài viết của họ mang xuất hiện cho những trong khoảng khóa đó hay không. Thậm chí sau đó, họ thường chỉ kiểm tra trang trước hết hoặc rẻ nhất sở hữu thể là trang thứ hai.

Vấn đề là đôi khi bài viết của bạn mang thể được xếp hạng thấp hơn 2 trang trước hết hoặc tệ nhất là nó thậm chí ko được xếp hạng cho từ khóa bạn muốn.

nếu như bạn dựa vào việc kiểm tra thứ hạng từ khóa của mình theo phương pháp thủ công, thì bạn đang bỏ lỡ thông tin hữu dụng mà bạn mang thể tiêu dùng để cải thiện thứ hạng SEO và nâng cao lưu lượng truy vấn cập.

Điều đấy đang được nói, chúng ta hãy xem cách thức kiểm tra thứ hạng trong khoảng khóa đúng cách thức cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

ví như bạn ko muốn xem video chỉ dẫn, thì bạn có thể tiếp diễn đọc phiên bản văn bản bên dưới:

1. SEMRush

SEMRush

SEMRush là 1 trong những dụng cụ nghiên cứu từ khóa và SEO rẻ nhất trên thị trường. Đây là một bộ SEO toàn diện mang số đông những phương tiện bổ ích mà bạn cần.

Nó đi kèm mang 1 công cụ nghiên cứu hữu cơ mạnh mẽ mang thể hiển thị thứ hạng từ khóa cho bất kỳ tên miền nào. Bạn ko cần phải nhập URL cho từng bài viết. Nó sẽ tự động tậu nạp kết quả cho tất cả các URL của tên miền ấy.

SEMRush organic keyword analysis

Chỉ cần nhập tên miền bạn muốn tra cứu và SEMRush sẽ nhận được hồ hết thông tin. Sau đó, nhấp vào tab nghiên cứu chẳng hề thanh toán để xem danh sách phần lớn tất cả các từ khóa mà trang web của bạn đang xếp hạng.

Bạn với thể sắp đặt kết quả theo vị trí, URL, lưu lượng truy hỏi cập và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể xuất kết quả sang tệp CSV và nghiên cứu ngoại tuyến bằng chương trình bảng tính ham của mình.

Bạn cũng mang thể theo dõi những từ khóa cụ thể sở hữu SEMRush và chúng theo dõi những trong khoảng khóa đó trên trang tổng quan của bạn, vì thế bạn sở hữu thể thấy ngay hiệu suất của chúng.

SEMRush với thể làm các điều như vậy đối mang bất kỳ tên miền nào, có tức là bạn với thể nhập tên miền của đối thủ khó khăn và xem họ đang xếp hạng từ khóa nào. Bạn cũng sẽ sở hữu thể xem lưu lượng kiếm tìm có trả tiền, từ khóa với trả tiền và thông báo hữu ích khác mà bạn có thể dùng để xếp hạng cao hơn họ.

2. Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là dụng cụ quản trị trang web) là một bộ phương tiện do Google cung cấp để giúp quản trị viên web cải thiện trang web của họ cho kiếm tìm. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm trang web của bạn vào bảng điều khiển tìm kiếm của Google .

Bạn có thể thấy hiệu suất trang web của mình trong kết quả kiếm tìm, số lần hiển thị, tỷ lệ nhấp chuột, vị trí, v.v. Nó cũng cho phép bạn gửi lược đồ trang XML giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một bí quyết sáng tạo hơn.

Để xem các vị trí từ khóa của bạn, hãy nhấp vào Thống kê Hiệu suất và sau đấy nhấp vào điểm vị trí làng nhàng.

Finding your keyword positions in Google Search Console

Giờ đây, Search Console sẽ chuyên chở các Báo cáo của bạn có cột vị trí trung bình. Tiếp theo, bạn cần cuộn xuống một chút để xem danh sách gần như những trong khoảng khóa mà trang web của bạn xếp hạng.

Keyword positions in search results

bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ thấy nó nhận được bao lăm nhấp chuột, số lần hiển thị và vị trí trong kết quả tìm kiếm.

Bạn với thể xếp đặt kết quả theo số lần nhấp chuột, số lần hiển thị và cột vị trí. Bằng cách sắp xếp theo vị trí, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa xếp hạng bậc nhất của mình. Lúc cuộn xuống, bạn sẽ với thể thấy các từ khóa nơi trang web của bạn xuất hiện sâu hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng mang thể xuất dữ liệu này và mở nó bằng phần mềm bảng tính ham của mình.

3. Ahrefs

Ahrefs

Ahrefs là một phương tiện SEO đa dạng khác của các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Nó đi kèm sở hữu một giao diện dễ dùng và phấn đấu khiến thông tin dễ hiểu ngay cả đối có người dùng mới.

Chỉ cần nhập tên miền trang web của bạn vào hộp kiếm tìm và nó sẽ tạo ra 1 Thống kê được diễn ra gọn ghẽ sở hữu những biểu đồ và biểu đồ đẹp mắt.

Ahrefs report overview

Bạn sẽ tậu thấy phần nhiều thứ hạng từ khóa của mình trong Thống kê từ khóa chẳng phải thanh toán. Bên cạnh mỗi từ khóa, bạn sẽ có thể thấy khối lượng kiếm tìm, vị trí xếp hạng từ khóa, mật độ từ khóa, v.v.

Keywords report

sử dụng Xếp hạng từ khóa để nhận được phổ thông lưu lượng tróc nã cập hơn trong WordPress

bây giờ bạn đã học bí quyết rà soát thứ hạng từ khóa cho trang web WordPress của mình, hãy kể về việc cải thiện thứ hạng của bạn.

phân tách các từ khóa nào cần cải thiện

Điều quan trọng cần lưu ý là chẳng hề tất cả những trong khoảng khóa đều được tạo như nhau.

Ví dụ: xếp hạng # 5 cho 1 từ khóa với lưu lượng truy tìm cập cao sẽ thấp hơn xếp hạng # một cho 1 trong khoảng khóa mang lưu lượng truy nã cập thấp.

mang 1 số góc cạnh nhất định của dữ liệu này mà bạn có thể muốn xem xét.

Ví dụ: xuất hiện ở vị trí số một mang thể chẳng hề lúc nào cũng mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy vấn cập nhất. Bạn sẽ thấy một số trong khoảng khóa của mình xếp hạng khá tốt nhưng không nhận được nhấp chuột hoặc hiển thị đáng nói.

Trong công đoạn nghiên cứu này, bạn cũng có thể sắm thấy một số trong khoảng khóa bất ngờ mà bạn ko biết mình đang xếp hạng. Giả dụ những trong khoảng khóa này có số lần hiển thị và khối lượng kiếm tìm đáng nói, thì bạn nên xem liệu bạn sở hữu thể thực hành những đổi thay chiến lược cho nội dung của mình để cải thiện thứ hạng cho các từ khóa đấy hay không.

Cải thiện thứ hạng cho các từ khóa cụ thể

Sau khi bạn quyết định từ khóa nào bạn sẽ làm cho việc, bạn mang thể tiếp diễn và xem bài viết nào của bạn đang xếp hạng trên những từ khóa đấy và bạn mang thể khiến gì để tối ưu hóa chúng rẻ hơn.

Dưới đây là một vài lời khuyên:

Mật độ từ khóa : Xem số lần trong khoảng khóa xuất hiện trong nội dung của bạn. Bạn mang thể làm điều đấy bằng phương pháp tiêu dùng plugin Yoast SEO . Chỉ cần nhập ‘Từ khóa Trọng tâm’ trong hộp meta SEO và nó sẽ hiển thị cho bạn phân tách bao gồm cả mật độ từ khóa.

See keyword density

thông tin lỗi thời Bài viết của bạn với thể cũ, ko có đủ nội dung hoặc đựng thông báo lỗi thời. Cập nhật nó sở hữu thông báo mới hơn và chỉ cải thiện nội dung có thể giúp nó nâng cao SEO.

liên kết nội bộ liên kết nội bộ là khi bạn liên kết một bài viết trong khoảng các trang khác trên trang web của mình. Liên kết đến 1 bài viết trong nội dung can hệ khác sở hữu thể đem lại cho nó một cú hích SEO. Dùng từ khóa mục tiêu của bạn làm anchor text lúc liên kết đến nó trong khoảng những bài viết khác trên trang web của bạn.

Để biết thêm chi tiết về chủ đề này, vui lòng xem bài viết của chúng tôi về cách thức tối ưu hóa những bài đăng trên blog WordPress của bạn cho SEO .

Nhận định những gì khách truy hỏi cập của bạn đang làm trên trang web của bạn

SEMRush và Google Search Console với thể giúp bạn mua vị trí từ khóa, nhưng chúng chẳng thể cho bạn biết sở hữu bao lăm khách truy hỏi cập vào bài viết của bạn, họ đến từ đâu và họ khiến gì lúc vào trang web của bạn.

phần nhiều thông báo này là rất quan yếu lúc đồ mưu hoạch chiến lược nội dung của bạn để xếp hạng cho các từ khóa nhất định.

Đây là nơi Google Analytics xuất hiện. Nó hiển thị cho bạn số lần xem trang cho các bài viết của bạn, nội dung hàng đầu của bạn, thông báo khách truy tìm cập của bạn và hơn thế nữa.

Google Analytics sở hữu thể khó thiết lập đối sở hữu người mới khởi đầu, đấy là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng MonsterInsights . Đây là một plugin Google Analytics dành cho WordPress sẽ giúp bạn tiện lợi cài đặt Google Analytics và xem toàn bộ những Con số bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn kiểm tra xem các bài đăng WordPress của bạn sở hữu xếp hạng cho những trong khoảng khóa thích hợp hay không. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những mẹo hữu ích để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào một trang WordPress mới .

0 on: "Cách kiểm tra xem những bài đăng trên blog WordPress của bạn sở hữu được xếp hạng cho những trong khoảng khóa phù hợp hay không"